Bong da

Bóng đá Anh

Leverkusen từ bỏ thương vụ Dimitar Berbatov

Cập nhật: 30/05/2012 09:15 | 0

GĐĐH của Bayern Leverkusen, Wolfgang Holzhauser, tiết lộ đội bóng đã từ bỏ cuộc đua cạnh tranh chữ kí của Dimitar Berbatov trong mùa Hè này.

Chân sút của M.U từng có một quãng thời gian thành công trong màu áo đội bóng Đức trước khi chuyển tới gia nhập Tottenham. Anh từng có những liên hệ chuyển nhượng trở về đội bóng cũ.

Tuy nhiên, Wolfgang Holzhauser thừa nhận Leverkusen không có khả năng kí hợp đồng lại với cầu thủ 31 tuổi. Ông chia sẻ với Rheinische Post: “Berbatov chỉ thu hút sự quan tâm của chúng tôi nếu hợp đồng với anh ấy không mất phí chuyển nhượng.”



Lối chơi của Berbatov không phù hợp với M.U - Ảnh: Getty

Tiền đạo người Bulgaria gia nhập M.U với mức phí chuyển nhượng trên 30 triệu bảng hồi năm 2009. Dù đã kết thúc mùa giải 2010/2011 với danh hiệu vua phá lưới Premier League, Berbatov vẫn gặp khó khăn trong việc khẳng định bản thân với Sir Alex Ferguson và đã sẵn sàng ra đi trong mùa Hè này.

Một số đội bóng khắp Châu Âu đã liên hệ với Berbatov, trong đó có cả gã nhà giàu nước Pháp, PSG, và đương kim vô địch Bundesliga, Borussia Dortmund.

Minh Chiến

 

Thethaovanhoa.vn