Bong da

Liverpool bán Joe Cole cho West Ham với giá 6 triệu bảng?

Cập nhật: 13/08/2012 17:01 | 0

HLV Sam Allardyce của West Ham sẵn sàng chi 6 triệu bảng cho Liverpool để mang tiền vệ Joe Cole của Liverpool về Upton Park.

Liverpool bán Joe Cole cho West Ham với giá 6 triệu bảng?
Liverpool bán Joe Cole cho West Ham với giá 6 triệu bảng?
Cách đây 9 năm, Joe Cole đã rời West Ham để gia nhập Chelsea. Sau nhiều năm phiêu bạt và hiện không còn chỗ đứng ở Liverpool, Big Sam hy vọng Joe Cole trở lại với đội bóng phía đông London, nơi mà Cole đã bắt đầu sự nghiệp từ năm 13 tuổi.

HLV Brendan Rodgers của Liverpool tuyên bố Cole vẫn là một phần trong kế hoạch của Quỷ đỏ vùng Merseyside. Nhưng cựu ngôi sao Chelsea hiểu rằng đến những ngôi sao trụ cột ở mùa trước như Dirk Kuyt, Maxi Rodriguez và Craig Bellamy cũng phải ra đi thì Joe Cole ở lại cũng chỉ có nhiệm vụ đánh bóng băng ghế dự bị mà thôi.


 
Sau khi Roy Hodgson bị sa thải, Kenny Dalglish lên thay nhưng cũng không sử dụng Cole, ông đã cho tiền vệ này tới Lille dưới dạng hợp đồng cho mượn. Sau một mùa giải tương đối thành công ở Ligue 1 (9 bàn sau 42 trận trên tất cả các đấu trường), Cole đã góp công không nhỏ trong việc đưa đội bóng của HLV Rudi Garcia kết thúc ở vị trí thứ 3 Ligue 1.

HLV Rodgers đang cân nhắc lời đề nghị bán Joe Cole để mang có được một khoản tiền kha khá cho việc chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng. Về phần mình, West Ham cam kết sẽ đảm bảo một vị trí vững chắc cho tiền vệ 30 tuổi này nếu như anh tới Upton Park. Thậm chí chiếc băng đội trưởng của West Ham có thể sẽ thuộc về Cole bởi anh là một trong những tài năng lớn nhất mà đội bóng này đã đào tạo ra.