Bong da

Anh

Liverpool chia tay Charlie Adam

Cập nhật: 30/08/2012 11:33 | 0

Mới đây, BLĐ Liverpool đã bất ngờ lên tiếng xác nhận việc sẽ bán tiền vệ Charlie Adam cho Stoke City. Bên cạnh đó, tiền vệ Lucas đã gặp phải chấn thương và nhiều khả năng trở lại sau 3 tháng nữa.

 

Theo goal.com, Liverpool sẵn sàng để Charlie Adam tới Stoke City với một hợp đồng chuyển nhượng trị giá 5 triệu bảng. Cầu thủ người Scotland vẫn quyết tâm gắn bó với sân Anfield và muốn ở lại để cạnh tranh một vị trí chính thức. Tuy nhiên, hi vọng bám trụ tại thành phố cảng của anh đang trở nên rất mong manh khi Liverpool cũng đang đẩy mạnh thương vụ với cầu thủ tấn công Clint Dempsey của Fulham.Ngoài Adam, một tiền vệ khác là Jay Spearing cũng có thể ra đi theo dạng cho mượn tới Wolves hoặc Bolton.

 

Charlie Adam rời Liverpool

 

Bên cạnh đó, tiền vệ Lucas đã bị chấn thương trong quá trình khởi động trước trận đấu với Man City. Bất chấp điều đó, Rodgers vẫn để anh đá chính từ đầu. Hậu quả là chấn thương của Leiva tái phát chỉ sau 4 phút và anh đã được thay ra nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Jonjo Shelvey.

 

 

Chấn thương bắp chân trên là một tin rất không vui với Lucas. Bản thân tiền vệ phòng ngự này chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương dây chằng đã buộc anh phải nghỉ thi đấu toàn bộ giai đoạn hai của mùa giải trước. HLV Brendan Rodgers chia sẻ trong một buổi họp báo trước thềm trận đại chiến của Liverpool ở Europa League với Hearts: “Có vẻ như Lucas sẽ phải ngồi ngoài vài tháng. Những chẩn đoán sớm cho thấy cậu ấy sẽ trở lại sau từ 2 tới 3 tháng.”

 

 

Quốc Trưởng (ibongda.vn)