Bong da

Bóng đá Anh

Liverpool mất Lucas Leiva tới hết mùa

Cập nhật: 02/12/2011 08:42 | 0

Một cú sốc lớn cho Liverpool: Tiền vệ Lucas Leiva sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải năm nay sau khi dính phải một chấn thương nặng ở đầu gối.

 

Lucas bị đau và phải rời sân giữa chừng trận đấu với Chelsea ở tứ kết Cúp Carling. Vào thời điểm tiền vệ người Brazil được cáng ra sân, nhìn vẻ mặt của anh, nhiều người đã nghĩ tới điều tồi tệ nhất là anh bị đứt dây chằng chéo, chấn thương đáng sợ nhất với giới cầu thủ.

 

 

Và lo lắng ấy đã trở thành sự thật. Sau khi tiến hành đầy đủ các xét nghiệm với Leiva, bộ phận y tế của sân Anfield hôm nay đã ra một thông báo có thể khiến nhiều CĐV của "Lữ đoàn Đỏ" bị "sốc": Lucas Leiva dính chấn thương nặng ở dây chằng chéo đầu gối trái, phải phẫu thuật và sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa.

 

Chấn thương của Leiva sẽ là một cú đấm mạnh vào tham vọng của Liverpool. Tiền vệ người Brazil từ lâu đã là một gương mặt không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng áo Đỏ. Mùa trước, anh còn được các CĐV của Liverpool bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất.

 

Dự cảm được mức độ nghiêm trọng trong chấn thương của Leiva, HLV Dalglish đã cho triệu tập khẩn cấp tiền vệ Jonjo Shelvey, người trước đó đang chơi cho Blackpool theo một bản hợp đồng cho mượn. Quyết định này của Liverpool cũng khiến Blackpool hụt hẫng. Shelvey đang chơi rất hay, với 6 bàn trong 10 trận ở giải hạng Nhất.

 

 

 

 

Nguồn: thethaovanhoa.vn

,