Bong da

Anh

Liverpool mừng ra mặt vì Joe Cole trở lại

Cập nhật: 22/09/2012 08:03 | 0

HLV Brendan Rodgers của Liverpool tiết lộ tiền vệ Joe Cole đã trở lại tập luyện cùng các đội, nhưng Lucas Leiva vẫn đang trong quá trình dưỡng thương và chưa hẹn ngày trở lại.

Liverpool mừng ra mặt vì Joe Cole trở lại
Liverpool mừng ra mặt vì Joe Cole trở lại

 

Joe Cole đã không thể đóng góp cho Quỷ Đỏ vùng Merseyside sau khi dính chấn thương gân kheo trong trận gặp West Brom ở vòng 1 Premier League. Trong khi đó, Lucas đã bị rách cơ đùi trong trận hòa 2-2 với Man City hồi cuối tháng Tám.

“ với các các đồng đội và anh ấy có thể hoàn thành bài tập thể lực mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào. Tuy nhiên, để ra sân trong trận gặp Man United vào cuối tuần này sẽ là một trở ngại bởi tôi không muốn mạo hiểm”, Rodgers cho biết. “Chúng tôi sẽ cân nhắc và đưa ra quyết định trong buổi tập cuối cùng vào ngày mai và bộ phận y tế sẽ đảm nhiệm công việc đó”.

Trong khi đó, Rodgers cũng tiết lộ Lucas sẽ chỉ trở lại sân cỏ vào tháng 10 tới nhưng cựu HLV Swansea đang rất lạc quan về sự hồi phục vế thương của cầu thủ người Brazil. “Lucas đang làm rất tốt. Anh ấy tập luyện mỗi ngày rất chăm chỉ và hợp tác tất tốt với đội ngũ y tế”.

Trung Dũng (ibongda.vn)