Bong da

Anh

Liverpool mượn Daniel Sturridge thay Andy Carroll

Cập nhật: 31/08/2012 16:01 | 0

Đội chủ sân Anfield vừa cho mượn Andy Carroll đêm qua, nhưng ngay lập tức họ cũng gửi tới Chelsea đề nghị mượn tiền đạo trẻ Daniel Sturridge.

Liverpool mượn Daniel Sturridge thay Andy Carroll
Liverpool mượn Daniel Sturridge thay Andy Carroll
Thông tin từ West Ham cho hay, bản hợp đồng 35 triệu bảng của Liverpool đã chính thức cập bến sân Upton Park dưới dạng cho mượn có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 17 triệu bảng.

Trong nỗ lực tìm người thay thế Carroll, HLV Brendan Rodgers đã nhắm tiền đạo Clint Dempsey của Fulham. Tuy nhiên, thương vụ này gặp khó khăn do tài chính khó khăn và Jordan Henderson cũng không chấp nhận ra đi làm một phần trong bản hợp đồng của tiền đạo người Mỹ, Liverpool buộc phải chuyển hướng.

Theo tiết lộ, Liverpool đã liên hệ với Chelsea nhằm chiêu mộ tiền đạo trẻ Daniel Sturridge. Tuy nhiên, ý định của Leverpool chỉ là muốn mượn cầu thủ 23 tuổi này do trước đó Chelsea tuyên bố chỉ bán với giá 25 triệu bảng.



Hiện BLĐ Chelsea vẫn chưa có phản ứng nào trước thông tin trên. Tuy nhiên, HLV Rodgers tỏ ra rất tự tin vào khả năng thành công của thương vụ này.

“Chúng tôi đã đưa ra một vài đề nghị và tôi tin chúng tôi sẽ có được ít nhất một hai cầu thủ trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa”, HLV Rodgers phát biểu.

Ở một diễn biến khác, trong ngày hôm nay, tiền vệ Charlie Adam và Jay Spearing có thể sẽ rời Liverpool. Adam sẽ gia nhập Stoke City với phí chuyển nhượng 4 triệu bảng. Trong khi đó, Spearing chuyển tới thi đấu cho Bolton theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Còn tiền vệ Joe Cole rốt cuộc sẽ vẫn ở lại Anfield để chiến đấu giành 1 suất trên hàng tiền vệ.

Nguồn bongdaplus.vn