Bong da

Anh

Liverpool tức giận hủy thương thuyết với Sterling

Cập nhật: 22/05/2015 07:19 | 0

BLĐ Liverpool đã kiên quyết không đàm phán thêm 1 lần nào nữa với cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling vì thái độ thiếu tôn trọng của Aidy Ward, người đại diện của cầu thủ này.

Liverpool tức giận hủy thương thuyết với Sterling
Liverpool tức giận hủy thương thuyết với Sterling
Theo đó, người đại diện Aidy Ward của Raheem Sterling khẳng định rằng thân chủ của ông sẽ không đời nào kí hợp đồng mới với Liverpool, cho dù có nhận được tới 1 triệu euro/tuần đi chăng nữa.

"Tôi chẳng thèm quan tâm tới hình ảnh hay hoàn cảnh hiện nay của CLB”, Ward nóng nảy nói. “Cậu ấy chắc chắn sẽ không kí. Cho dù họ có trả 700, 800, hay 900 ngàn bảng một tuần đi chăng nữa”.

Phát biểu trên của Ward như cái tát vào mọi nỗ lực của BLĐ Liverpool thời gian gia và trước thái độ thiếu hợp tác đó, "Lữ đoàn đỏ" lập tức xác nhận sẽ không bao giờ ngồi vào bàn đám phán gia hạn với Sterling thêm nữa.


Sterling trở thành cái gai trong mắt người Liverpool

Ở chiều ngược lại, cựu thủ quân của Arsenal là Thierry Henry, hiên đang làm bình luận viên cho Sky Sports, thừa nhận ông thày cũ Arsene Wenger rất quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi này. Bên cạnh đó, Henry cũng hi vọng BLĐ "Pháo thủ" sẽ chi tiền để mua Sterling: "Sterling là 1 sản phẩm tuyệt vời từ lò đào tạo của Liverpool và đang khẳng định vị trí ở ĐT Anh. Chắc chắn tôi sẽ cảm thấy rất hạnh phúc nếu được xem cậu ấy thi đấu cho Arsenal".

Đồng thời, Sky Sports còn tiết lộ M.U đã quyết định nằm ngoài cuộc chiến giành Sterling. Nguyên nhân cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

Liên quan tới tình hình nhân sự của Liverpool, đội bóng vừa gia hạn hợp đồng thành công với cầu thủ chạy cánh Jordon Ibe và Jon Flanagan. Theo đó, Ibe đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm còn Flanagan được gia hạn thêm 1 năm.


(báo bóng đá)