Bong da

BONG-DA-ANH

Louis Saha sẽ bắn hạ đội bóng cũ M.U?

Cập nhật: 02/03/2012 16:15 | 0

Kể từ khi chia tay, chưa bao giờ Saha đạt được phong độ tốt đến thế khi gặp lại Man United. 


Hôm qua, HLV Alex Ferguson đã công khai bày tỏ sự lo lắng khi phải đối đầu với học trò cũ Louis Saha trong trận đấu cuối tuần này: “Cậu ấy ghi bàn trong cả 2 vòng đấu gần đây. Từ khi chuyển qua khoác áo Tottenham, Saha đã trở thành một chân sút cực kỳ nguy hiểm. Cậu ấy mạnh mẽ và rất quyết đoán khi đứng trong khu cấm địa đối phương”.

Những tố chất trên của Saha từng khiến HLV Alex Ferguson mê mẩn và đưa anh về Old Trafford vào tháng 1/2004. Nhưng khó có thể xem quãng thời gian Saha gắn bó với Man United là giai đoạn thành công của tiền đạo người Pháp này. Trong 4 năm ở Manchester, chưa có mùa Premiership nào anh ghi được quá 10 bàn. Từ chỗ được kỳ vọng chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Ruud van Nistelrooy, tiền đạo này dần rơi vào quên lãng rồi sau đó phải rời Old Trafford trong tư thế của kẻ thất bại.

Nhưng giờ đây, Louis Saha đang có dấu hiệu hồi sinh. Sau khi rời Everton chuyển sang Tottenham, anh đã hoàn toàn lột xác với 3 bàn ở 3 trận gần đây. Dù chưa có nhiều thời gian hòa nhập môi trường mới nhưng Saha phối hợp rất tốt với đồng đội xung quanh. Những bước chạy dũng mãnh cùng các pha kết thúc chính xác của Saha hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho đội bóng cũ Man United trong trận chiến trên sân White Hart Lane vào ngày Chủ nhật.

Khi hàng thủ Man United không thật sự chắc chắn, dễ hiểu tại sao HLV Alex Ferguson lại lo lắng về khả năng bị Saha chọc thủng lưới ở vòng 27 Premiership. Nếu chọc thủng lưới De Gea trên sân White Hart Lane, Saha sẽ chứng tỏ cho CĐV Man United thấy anh không phải là một kẻ hết thời sau khi bị đẩy khỏi Old Trafford.

Bongdaplus.vn