Bong da

Anh

Luke Shaw tự tin đòi lại suất đá chính

Cập nhật: 20/04/2015 18:19 | 0

Với màn trình diễn được đánh giá xuất sắc trong trận đấu với Chelsea cuối tuần qua, hậu vệ trẻ Luke Shaw đang rất tự tin trong việc đòi lại vị trí trong đội hình xuất phát của M.U.

Luke Shaw tự tin đòi lại suất đá chính
Luke Shaw tự tin đòi lại suất đá chính
Luke Shaw là hậu vệ trẻ đắt giá nhất Premier League khi chuyển tới M.U từ Southampton hồi mùa Hè vừa qua với mức phí 28 triệu bảng. Tuy nhiên, những chấn thương cộng với việc không kịp thích nghi với môi trường mới khiến cầu thủ 19 tuổi đánh mất mình trong phần lớn thời gian của mùa giải này.

Cuối tuần trước, Shaw được HLV Louis van Gaal tung ra sân ở đội hình chính trong trận đấu với Chelsea sau 6 trận vắng mặt tại Premier League do chấn thương. Được thi đấu đúng vị trí hậu vệ trái sở trường, Shaw đã có trận đấu hay nhất kể từ khi có mặt tại Old Trafford và nhận được sự ngợi khen từ NHM.

Chấn thương khiến Shaw ít có cơ hội ra sân mùa này

Chia sẻ với kênh Manchester Evening News, Shaw hy vọng màn trình diễn tối thứ Bảy vừa qua trên sân Stamford Bridge chỉ là sự khởi đầu cho hành trình khẳng định bản thân tại nửa đỏ thành Manchester.

Khi được hỏi về mùa giải đầu tiên có mặt tại Old Trafford, Shaw chia sẻ: "Vâng! Tất nhiên, tôi vẫn còn trẻ và đến đội bóng lớn nhất thế giới là điều không hề dễ dàng đối với tôi. Hy vọng rằng trận đấu với Chelsea là sự khởi đầu cho sự trở lại của tôi".

Ở mùa giải này, Shaw mới có 14 lần ra sân tại Premier League, song hậu vệ 19 tuổi cũng kịp tạo ra 12 cơ hội cho đồng đội. Mùa trước khi còn khoác áo Southampton, Shaw có 33 trận ra sân và cũng có được tới 33 lần tạo ra cơ hội ngon ăn.


(báo bóng đá)