Bong da

Man City mất Scott Sinclair vì Chelsea?

Cập nhật: 28/08/2012 23:00 | 0

Báo chí Anh đưa tin nhiều khả năng Man City sẽ không có được Scott Sinclair dù Swansea khá ưng mức giá 6 triệu bảng của đội chủ sân Etihad. Theo đó, vấn đề nằm ở chỗ Chelsea sẽ được hưởng lợi từ thương vụ này.

Man City mất Scott Sinclair vì Chelsea?
Man City mất Scott Sinclair vì Chelsea?
>> Trước đây, báo chí Anh đồng loạt đưa tin cầu thủ chạy cánh này sẽ tới Etihad trong một vài ngày tới thông qua bản hợp đồng trị giá 6,5 triệu bảng. Sau khi tới Man City, Sinclair sẽ nhận được mức lương khoảng 50.000 bảng/tuần, gấp đôi những gì mà anh nhận được tại Swansea (22.000 bảng/tuần). Tuy nhiên, tất cả có thể sẽ chấm dứt khi Man City cảm thấy hợp đồng của Sinclair khá lằng nhằng.

Cụ thể, dù bán được 6 triệu bảng nhưng thực chất đội chủ sân Liberty chỉ đút túi 5,5 triệu. 500.000 bảng còn lại sẽ được trả cho Chelsea, CLB cũ của Sinclair trước khi anh gia nhập đội bóng Xứ Wales. Đây được coi là một phần của bản hợp đồng cũ trước đây. Theo các điều khoản được ký trước đó, The Blues sẽ được hưởng 10% nếu CLB chủ quản bán Sinclair có lãi.



Được biết, cầu thủ 23 tuổi này người đã chuyển đến Swansea từ Chelsea bằng bản hợp đồng trị giá 1,5 triệu bảng hồi tháng 8/2010. Hợp đồng hiện tại của Sinclair và Swansea có thời hạn đến mùa Hè sang năm. Tuy nhiên, dù được đội chủ sân Liberty đề nghị gia hạn nhưng cựu cầu thủ Chelsea đã từ chối để được ra đi.

Swansea từng hi vọng  sẽ chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Pablo Hernandez của Valencia để thay thế sự ra đi của Sinclair. Theo báo chí Anh, Swansea đang thuyết phục đội bóng của La Liga nhả người với đề nghị 4 triệu bảng.

Nguồn bongdaplus.vn