Bong da

BONG-DA-ANH

Man City muốn đoàn tụ với Daniel Sturridge

Cập nhật: 03/03/2012 12:15 | 0

Man City vừa đánh tiếng muốn mua lại tiền đạo đang chơi ngày một tiến bộ - Daniel Sturridge của Chelsea.




Sturridge là sản phẩm của lò đạo tạo trẻ của Man xanh trước khi chuyển đến Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè năm 2009.

Tiền đạo 22 tuổi này đã trưởng thành vượt bậc sau khi được tạo cơ hội đá chính nhiều hơn ở mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, Anh đã có 11 bàn thắng và 4 đường chuyền thành bàn.

Chelsea đã lên kế hoạch gia hạn với Sturrigde bất chấp ràng buộc cũ của tiền đạo này vẫn còn 2 năm nữa mới hết hạn. The Blues dự kiến sẽ tăng tối thiểu 30% lương (hiện tại là 65.000 bảng/tuần) trong trường hợp hợp Sturridge ký hợp đồng mới.


Sturridge được rất nhiều CLB theo sát ở thời điểm hiện tại

Phát ngôn viên của Man City khẳng định CLB vẫn theo dõi nhất cử, nhất động của “người cũ”. HLV Roberto Mancini không giấu diếm ý định muốn mua lại Sturridge và "đá đểu" người tiền nhiệm Mark Hughes đã mắc sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp huấn luyện khi để “viên ngọc thô” người Anh chia tay sân Etihad.

Thực tế, Sturridge vẫn lấn cấn trong việc tái ký với Chelsea chủ yếu là vì không được đá đúng sở trường. Sturridge rất nhiều lần bày tỏ bức xúc với HLV Villas-Boas vì bị đẩy ra cánh quá nhiều, thay vì được đá vị trí trung phong ưa thích. Đây được xem là nhược điểm để các CLB khai thác nếu muốn có sự phục vụ của chân sút 22 tuổi này.

Ngoài Man City, Arsenal cũng đang rất muốn có chữ ký của Sturridge. “Pháo thủ” vốn nổi tiếng với truyền thống trọng dụng tài năng trẻ và Sturridge có thể được xem là lựa chọn lâu dài để thay thế Van Persie, cầu thủ chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng.
 
XEM THÊM:




bongdaplus.vn