Bong da

Man City nâng giá mua Daniel Agger lên 20 triệu bảng

Cập nhật: 07/08/2012 10:03 | 0

Sau hai lời đề nghị bị Liverpool thẳng thừng bác bỏ, Man City vẫn tỏ ra rất quyết tâm chiêu mộ trung vệ Daniel Agger. Mới nhất là hôm qua, đội chủ sân Etihad đã quyết định nâng giá Agger lên đến 20 triệu bảng nhằm thuyết phục Liverpool.

Man City nâng giá mua Daniel Agger lên 20 triệu bảng
Man City nâng giá mua Daniel Agger lên 20 triệu bảng
Đồng thời, Man City cũng chủ động đề nghị trả cho Agger 100.000 bảng/tuần, mức lương mà BLĐ Liverpool từng từ chối đáp ứng. Đây có thể sẽ là diễn biến quyết định trong vụ chuyển nhượng đang được nhiều người trông đợi này.

Trung vệ người Đan Mạch đương nhiên sẽ bị dao động bởi viễn cảnh được hưởng mức lương lớn nhất trong sự nghiệp, đồng thời là cơ hội được tranh tài ở Champions League mùa tới. Sau khi đến Liverpool, HLV Brendan Rodgers từng tỏ ý sẽ chỉ làm việc với những cầu thủ còn động lực chiến đấu tại CLB, chứ không ám chỉ sẽ giữ chân bất cứ ngôi sao nào bằng mọi giá. Ngoài ra, Agger cũng chỉ còn lại 2 năm trong hợp đồng với Liverpool, đồng nghĩa với việc đội chủ sân Anfield có thể sẽ bị ép giá nếu muốn bán anh vào cuối mùa giải tới.

Trong khi đó, chuyện Agger gia hạn với The Kop rất khó xảy ra khi yêu cầu lương bổng của anh không được đáp ứng.

Mới đây, Agger cũng đã vắng mặt trong thành phần Liverpool đá trận vòng loại Europa League với FC Gomel, nghĩa là anh đủ điều kiện đá Champions League dưới màu áo Man City. Thời gian này có thể đang là những ngày cuối cùng của Agger sau 6 năm khoác áo Liverpool!