Bong da

Anh

Man City nhận tin vui, David Silva chỉ chấn thương nhẹ

Cập nhật: 21/04/2015 11:57 | 0

David Silva có thể sẽ kịp bình phục để chơi trận gặp Aston Villa vào cuối tuần này. Trước đó, tiền vệ người Tây Ban Nha này đã khiến CĐV Man City thót tim, khi nằm bất động trên sân trong trận gặp West Ham cuối tuần qua.

Man City nhận tin vui, David Silva chỉ chấn thương nhẹ
Man City nhận tin vui, David Silva chỉ chấn thương nhẹ
Sau cú đánh cùi chỏ của Cheikhou Kouyate, Silva ôm mặt ngã xuống. Đội ngũ y tế của Man City phải mất 7 phút cấp cứu cho tiền vệ người Tây Ban Nha ngay trên mặt cỏ. Silva sau đó được cố định bằng thiết bị nẹp cổ và được đưa ra khỏi sân trong tình trạng mê man.

Ban đầu, đội ngũ y tế của Man City lo ngại David Silva bị vỡ xương gò má, bởi anh phải nhận pha đánh cùi chỏ khá mạnh vào vùng mặt. May mắn là kịch bản tồi tệ đó không xảy ra. Kết quả chụp chiếu cho thấy, tiền vệ người Tây Ban Nha không gặp vấn đề lớn về sức khỏe. 

Hôm qua, David Silva đã được ra viện và bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm của NHM: “Xin được gửi lời cảm ơn tới những người đã nhắn tin ủng hộ tôi trong sự cố vừa qua. Hiện tại tôi đã hoàn thành các bài kiểm tra sức khỏe và trở về nhà. Với tôi, điều quan trọng nhất là Man City đã giành được 3 điểm trước West Ham”.

Tạm thời, Silva vẫn chưa trở lại tập luyện cùng đồng đội. Nhưng nếu không có gì bất trắc xảy ra, anh sẽ ra sân thi đấu ở trận tiếp Aston Villa trong khuôn khổ vòng 34 Premier League vào ngày 25/4 tới.


(báo bóng đá)