Bong da

BONG-DA-ANH

Man United gia hạn hợp đồng với Jonny Evans

Cập nhật: 20/03/2012 15:15 | 0

Với phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, trung vệ Jonny Evans đã được BLĐ của Man United tặng cho một bản hợp đồng mới.





Theo tin từ đội bóng áo đỏ thành Manchester, Evans đã đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm cùng mức lương được tăng lên tới 65.000 bảng/ tuần. Với hợp đồng này, trung vệ người Bắc Ireland đã xóa đi những lời đồn thổi về việc anh có thể rời Old Trafford vào mùa Hè tới.

Trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Man United, Evans đã trải qua khá nhiều khó khăn mới có được một vị trí và tầm quan trọng như hiện tại. Trung vệ này cũng đã có một năm được đưa sang thi đấu tại Bỉ trong màu áo của Royal Antwerp, "sân sau" của Man United để tôi luyện và tích lũy kinh nghiệm trong vòng 1 năm.


Evans đang chơi rất tiến bộ trong thời gian gần đây

Ngay sau khi trở lại Anh, Evans lại tiếp tục được BHL của Man United cho Sunderland mượn. Sau 2 năm, anh mới được gọi trở lại và chính thức được điền tên vào danh sách đội 1 của Quỷ đỏ từ tháng 8/2007.

Trước khi được kéo vào đá trung vệ, vị trí thường xuyên của Evans tại Old Trafford là hậu vệ trái. Với thể hình tốt, lối đá rắn, Evans dần chiếm được lòng tin của Sir Alex Ferguson mỗi khi được kéo vào đá trung vệ. Mùa giải này, sau khi đội trưởng Vidic dính chấn thương dài hạn, cơ hội đã đến với Evans và anh đã tận dụng thành công.

Với hợp đồng mới này, Evans trở thành cầu thủ trẻ thứ ba thuộc lò đào tạo trẻ của Man United (sau Tom Cleverley và Danny Welbeck) được ký hợp đồng mới với mức lương tăng vọt

XEM THÊM




chip-bongdaplus.vn