Bong da

BONG-DA-ANH

Marko Marin tự tin giành suất đá chính ở Chelsea

Cập nhật: 31/05/2012 16:15 | 0

Chữ kí mới nhất của Chelsea, Marko Marin, cho biết anh cảm thấy mình có thể tiến thẳng vào đội hình chính của đội bóng sau khi gia nhập The Blues từ Werder Bremen.

Cầu thủ 23 tuổi đã đồng ý gia nhập Chelsea hồi tháng Tư với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 6,5 triệu bảng. Marin sẽ chính thức gia nhập đội bóng mới hôm mồng 1 tháng Bảy khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa.

Anh thông báo trên Spox.com: “Tôi chắc chắn rằng tôi sẽ chơi cho Chelsea. Tại sao ư? Bởi vì họ đã đưa tôi tới London. Bộ máy quản lý của họ đã thuyết phục được tôi. Đó là đội bóng hàng đầu. Họ đã giành chức vô địch Champions League. Đội bóng, các tuyển trạch viên, hệ thống quản lý của họ đã thường xuyên theo dõi tôi. Họ đã thuyết phục tôi tin rằng tôi có thể giúp ích cho đội bóng.”



Marin sẽ thành công tại Stamford Bridge? - Ảnh: Getty

Marin là cầu thủ có thể hình nhỏ bé (1m70) nhưng là một trong những sao trẻ được đánh giá cao ở Châu Âu. Anh đã có 16 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Đức, ghi được 1 bàn. Tiền vệ sinh năm 1989 tiết lộ anh cũng đã nhận được đề nghị chuyển nhượng từ một đội bóng Anh khác là Tottenham: “Tôi cũng nhận được một lời đề nghị từ Tottenham. Vâng, đó là sự thật.”

Marin sẽ kết hợp với Hazard và Mata tạo thành bộ ba tấn công đáng sợ trên hàng công của Chelsea mùa tới.

Minh Chiến


Thethaovanhoa.vn