Bong da

BONG-DA-ANH

Mikel Arteta có thể nghỉ hết mùa vì chấn thương

Cập nhật: 17/04/2012 10:15 | 0

Trận thua Wigan 1-2 không chỉ khiến vị trí thứ 3 của Arsenal lung lay, mà Pháo thủ còn tổn thất nặng khi tiền vệ kiến thiết Mikel Arteta dính chấn thương mắt cá chân khá nặng.




Thông tin trên được chính HLV Wenger tiết lộ với báo chí. Cụ thể, Arteta đã dính chấn thương mắt cá chân khá nặng khi trận đấu chỉ trôi qua 9 phút. “Arteta đã phải kết thúc trận đấu khá sớm. Đây là một chấn thương mắt cá chân khá nghiêm trọng. Chúng tôi sẽ phải kiểm tra kỹ lưỡng vết thương vào ngày mai. Nó không giống một vết bong gân nhỏ”, Wenger trả lời kênh Sky Sport.


Điều đáng ngạc nhiên là Giáo sư cho rằng việc rút Arteta ra khỏi sân là một phần nguyên nhân khiến Arsenal thúc thủ trước Wigan: “Khi Arteta bị thương, Ramsey vẫn chưa chuẩn bị tâm lý vào sân. Về cơ bản, chúng tôi đã chơi với 10 người trong suốt trận đấu này”.

Cũng theo Wenger, tiền vệ người Tây Ban Nha Arteta đang đối mặt với nguy cơ phải nghỉ hết mùa. Chấn thương của Arteta sẽ khiến cho cơ hội lọt bảo vệ vị trí trong Top 3 (đồng nghĩa với vé trực tiếp vào vòng bảng Champions League) của Arsenal bị đe doạ. Hiện Pháo thủ (xếp thứ 3) chỉ còn hơn hai đội đứng phía sau là Tottenham và Newcastle 5 điểm trong khi đá nhiều hơn 1 trận khi Premier League còn 4 vòng nữa là kết thúc.

XEM THÊM


 

bongdaplus.vn