Bong da

BONG-DA-ANH

Milos Krasic thích M.U

Cập nhật: 18/11/2011 12:15 | 0

Man United đang chiếm thế thượng phong trong cuộc đua giành chữ ký của Milos Krasic (Juventus).




Trước đó, đội bóng thành Manchester bị Dortmund cạnh tranh kịch liệt trong thương vụ này. Thế nhưng, hôm qua tay cò Dejan Joksimovic (đại diện của Krasic) tuyên bố tiền vệ người Serbia không có ý định đầu quân cho đội bóng vùng Ruhr nước Đức.

“Krasic vừa nhận được 2 lời đề nghị chuyển nhượng. Nhưng tôi không nghĩ cậu ấy sẽ lựa chọn Dortmund làm điểm dừng chân tiếp theo. Nguyên nhân chính nằm ở chỗ Dortmund sẽ khó mà đáp ứng được mức lương mà Krasic đòi hỏi”, Joksimovic cho biết.

Với diễn biến trên, Krasic coi như đã quay lưng lại với Dortmund và Man United trở thành ứng cử viên sáng giá nhất trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ này. Giờ đây, phần việc quan trọng nhất của CLB chủ sân Old Trafford là thuyết phục Krasic dứt khoát chia tay Juventus.

Dưới triều đại HLV Antonio Conte, Krasic không còn được trọng dụng như trước. Kể từ đầu mùa đến nay, anh mới chỉ thi đấu tổng cộng 6 trận. Trước tình trạng trên, tiền vệ người Serbia buộc phải cân nhắc về khả năng tìm kiếm CLB mới. Nếu như không được HLV Conte cam kết cho thi đấu nhiều hơn, Krasic sẽ chia tay Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

“Tương lai của cậu ấy phụ thuộc nhiều vào những gì diễn ra tại Juventus trong vòng 1 tháng nữa. Nếu được ra sân thường xuyên, Krasic có thể sẽ ở lại. Trong trường hợp không có gì biến chuyển cậu ấy sẽ chia tay Juventus để tìm kiếm chân trời mới ”, người đại diện Dejan Joksimovic tiết lộ. Tay cò này còn cho biết, Krasic sẽ chỉ đầu quân cho những CLB hàng đầu châu Âu.

Trong số các đội bóng theo đuổi, chỉ Man United đáp ứng được các tiêu chuẩn mà tiền vệ người Serbia đề ra. Bên cạnh vấn đề lương bổng, Krasic còn có cơ hội tranh tài tại Champions League trong trường hợp gia nhập Old Trafford.

Bongdaplus.vn