Bong da

Anh

Mourinho "chúc mừng" học trò sau thất bại của Chelsea

Cập nhật: 20/04/2014 06:38 | 0

HLV Jose Mourinho rất không hài lòng về công tác trọng tài trong trận Chelsea của ông để thua ngược Sunderland với tỷ số sát nút 1-2 vào đêm qua. Với trận thua cay đắng này, cơ hội để Chelsea đăng quang ở Premier League mùa giải năm nay có lẽ chỉ còn tồn tại trên lý thuyết.

Mourinho
Mourinho "chúc mừng" học trò sau thất bại của Chelsea
VIDEO: Chelsea 1-2 Sunderland

Ở trận đấu nói trên, Chelsea có sự khởi đầu rất thuận lợi khi Samuel Eto'o giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước với cú đệm bóng cận thành ở phút 12. Tuy nhiên, chỉ 6 phút sau Connor Wickham đã ghi bàn cho Sunderland đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Đến phút 82, bi kịch đã xảy ra với Chelsea khi cầu thủ được Sunderland mượn về từ Liverpool Fabio Borini sút thành công quả đá phạt đền buộc The Blues phải rời sân với 2 bàn tay trắng.

Quá bức xúc với quyết định cho Sunderland được hưởng penalty, trợ lý HLV Rui Faria đã tranh cãi với trọng tài Mike Dean và bị đuổi lên khán đài. Về phần mình, HLV Mourinho vẫn giữ được sự bình tĩnh, tuy nhiên ông không quên dành cho Mike Dean và cả trưởng ban trọng tài Premier League Mike Riley những lời mỉa mai trong cuộc họp báo sau trận.

Chelsea (áo xanh) thua ngược Sunderland ngay trên sân nhà

“Tôi chỉ có 4 điều để nói vào lúc này. Xin chúc mừng các cầu thủ của tôi vì họ đã chơi bóng với tất cả khả năng của mình. Chúc mừng Sunderland vì họ đã giành được chiến thắng. Chúc mừng Mike Dean vì ông đã có một màn trình diễn xuất sắc. Chúc mừng Mike Riley và hội đồng trọng tài vì những gì họ làm là rất tuyệt vời để Premier League có được cục diện như hiện nay. Chúc mừng tất cả và tôi không còn điều gì để nói thêm nữa”, cựu HLV Inter cho biết.

Để thua Sunderland, Chelsea hiện vẫn chỉ có 75 điểm, họ kém Liverpool 2 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn The Reds 1 trận, trong khi phía trước chỉ còn 3 vòng đấu nữa.


(báo bóng đá)