Bong da

Anh

Mourinho gặp rắc rối lớn với kênh BT Sport

Cập nhật: 27/02/2015 05:19 | 0

HLV Jose Mourinho đang khiến kênh truyền BT Sport tức giận sau khi xuất hiện trên Sky Sports vào hôm chủ Nhật vừa qua.

Theo thông tin từ Dalymail cho biết, HLV Jose Mourinho của Chelsea có thể vi phạm hợp đồng với kênh truyền hình thể thao vương quốc Anh, BT Sport khi xuất hiện bất ngờ với tư cách là khách mời của Sky Sports – đối thủ của BT vào ngày Chủ nhật vừa qua.

Được biết, Mourinho đã sử dụng chương trình của Sky với thời lượng 27 phút, nhằm gián tiếp chỉ ra những thời điểm sai lầm của trọng tài Martin Atkinson khiến Chelsea bị cầm hòa 1-1 trong trận đấu với Burnley ở vòng 26 Premier League. Và đỉnh điểm, “Người đặc biệt” muốn nhấn mạnh đến chiếc thẻ đỏ mà cậu học trò Nemanja Matic phải nhận trong pha va chạm với Ashley Barnes.

 Mourinho gặp rắc rối lớn với kênh BT Sport - 1

"Người đặc biệt" mượn Sky Sports để giải tỏa bức xúc sau trận hòa 1-1 của Chelsea trước Burnley 

Việc Mourinho chọn Sky – đối tác mà cựu chiến lược gia Real đã không nói chuyện một vài tuần trước đây sau nhận xét về tiền đạo Diego Costa để xuất hiện một cách bất ngờ và gây tranh cãi rất lớn trên truyền hình, tạo ra lượng xem lớn cho kênh thể thao này. Điều đó đồng nghĩa BT Sport không thể hài lòng.

Được biết, Mourinho và BT trước đó đã có những thỏa thuận hợp tác chỉ có thể xuất hiện trên các trang, kênh truyền hình khác khi Chelsea có nhu cầu về công việc trong phạm vi ở Premier League, Capital One Cup, FA Cup và Champions League đã được thông báo từ trước hoặc thỏa thuận từ phía CLB cho các trường hợp khác.

Tuy nhiên, BT đang tỏ ra khó chịu với các đối tác của HLV người Bồ hơn là với chính ông về những gì đã diễn ra. Theo nguồn tin thân cận của BT, với riêng cá nhân Mourinho, kênh truyền hình thể thao của Anh đang xem xét giải quyết êm đẹp với HLV “The Blues” bằng việc tiếp tục hợp tác để bù đắp những tổn thất của họ trước đó.

 Mourinho gặp rắc rối lớn với kênh BT Sport - 2

Nemanja nhận thẻ đỏ trong trận Burnley

Trong khi đó, nhà báo Chris Kamara của kênh truyền hình Sky Sport đã khẳng định trên trang cá nhân Twitter rằng, Mourinho đã được liên hệ trước để đi vào chương trình cho một khoảng thời gian nhất, cũng như đã trao đổi với ông một ngày trước khi lên sóng.

Bên cạnh đó, một phát ngôn viên của Chelsea còn nhấn mạnh, việc lên sóng của Mournhio đó là quyết định chung giữa ông và CLB sau trận đấu với Burnley.



(bóng đá 24h)