Bong da

Anh

Mourinho hỏi ý kiến hậu vệ đội nhà trước khi chiêu mộ Falcao

Cập nhật: 20/07/2015 15:38 | 0

Trả lời phỏng vấn với ESPN mới đây, HLV Jose Mourinho tiết lộ ông đã tham khảo ý kiến 2 trung vệ John Terry và Gary Cahill trước khi quyết định chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao.

Mourinho hỏi ý kiến hậu vệ đội nhà trước khi chiêu mộ Falcao
Mourinho hỏi ý kiến hậu vệ đội nhà trước khi chiêu mộ Falcao
Tiền đạo Radamel Falcao sẽ đáp chuyến bay tới New York vào ngày mai để hội quân với các đồng đội mới tại Chelsea chuẩn bị cho tour du đấu mùa Hè. Chân sút người Colombia đang bị nghi ngờ về khả năng thành công trong màu áo The Blues, nhất là sau những gì anh đã thể hiện ở mùa giải trước khi khoác áo M.U cũng như tại Copa America 2015 vừa qua.

HLV Jose Mourinho, người quyết định đặt niềm tin vào Falcao cũng đang đứng trước những áp lực lớn trong việc giúp hồi sinh "Mãnh hổ". Tuy vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết ông không quan ngại điều này và rất tự tin vào khả năng thành công của Falcao ở mùa giải tới.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây với ESPN, HLV Mourinho cho biết, ông đã tham khảo ý kiến của bộ đôi trung vệ Gary Cahill và John Terry trước khi đưa ra quyết định chiêu mộ Falcao.

"Tôi đã nói chuyện với Terry và Cahill rất nhiều về Falcao và nhận thấy rằng cậu ấy vẫn còn có thể trở lại đỉnh cao phong độ. Cách cậu ấy di chuyển để xâm nhập vùng cấm địa vẫn rất khó lường. Các cầu thủ của chúng tôi đã gặp khó khăn trong việc kiểm soát Falcao và chúng tôi cảm thấy cậu ấy có tiềm năng lớn", HLV Mourinho cho biết.

Terry hiểu rõ sự nguy hiểm của Falcao

Hồi cuối tháng 4 vừa qua, trong trận lượt về giữa Chelsea và M.U trên sân Stamford Bridge, dù M.U nhận thất bại 0-1, nhưng theo Mourinho, Falcao là cầu thủ để lại dấu ấn khá tốt.

"Chúng ta hãy cùng chờ xem Falcao có thể cải thiện sự tự tin cũng như khát khao thi đấu của mình hay không? Tuy nhiên, trước mắt việc được thi đấu cùng các đồng đội cũ tại Atletico Madrid (Diego Costa, Felipe Luis) ít nhất cũng sẽ giúp cậu ấy hòa nhập nhanh hơn", chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiết lộ thêm.

Bên cạnh đó, HLV Mourinho cũng khẳng định nếu muốn cạnh tranh suất đá chính, Falcao phải nỗ lực rất nhiều: "Cậu ấy sẵn sàng cho trận khai mạc. Có lẽ không phải ở Community Shield. Sau nửa tháng tập luyện, cậu ấy phải sẵn sàng. Falcao có thể là tiền đạo dự bị thứ 2, đá chính, hoặc có thể là thứ 3. Cậu ấy biết điều đó, Diego Costa biết và Loic Remy cũng biết. Đó là cuộc cạnh tranh mở giữa 3 cầu thủ. Đó cũng là mục tiêu của chúng tôi".




(báo bóng đá)