Bong da

Anh

Mourinho "xát muối" Quỷ đỏ: "M.U giờ chỉ có Januzaj đáng xem"

Cập nhật: 19/01/2014 10:38 | 0

Trước trận đại chiến với M.U tối nay, HLV Jose Mourinho đã kịp "xát muối" vào lòng người hâm mộ Quỷ đỏ khi khẳng định đội hình của họ hiện chỉ còn mình Januzaj là đáng xem.

Mourinho:
Mourinho: "M.U giờ chỉ có Januzaj đáng xem"
 
Kề từ đầu mùa giải tới giờ, Adnan Januzaj và Wayne Rooney là hai cầu thủ được đánh giá là thi đấu ổn định nhất bên phía M.U. Trong bối cảnh chân sút tuyển Anh không còn cơ hội ra sân ở trận này, đội hình của nhà ĐKVĐ sẽ không còn sự lựa chọn tối ưu trước chuyến hành quân tới sân Stamford Bridge của Chelsea.
 
Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu với M.U, HLV của Chelsea là Jose Mourinho đã chỉ ra rằng tài năng trẻ người Bỉ chính là mối đe dọa với đội bóng của ông, đồng thời khẳng định đội hình của M.U lúc này chỉ có mình Januzaj là đáng xem.
 
"Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Với khả năng chơi bóng như thế, cậu ấy phải là 25 tuổi chứ không là 18 tuổi như hiện nay. Januzaj là một cầu thủ trưởng thành và có khả năng rất tốt", Mourinho chia sẻ.
 
Mourinho chỉ đánh giá cao Januzaj
 
"Tôi nghĩ rằng Januzaj là một cầu thủ tài năng, với điều kiện tuyệt vời, để có một sự nghiệp lâu dài tại M.U. Cậu ấy có vẻ như đã có tất cả mọi thứ".
 
Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng cho biết ông đang nỗ lực tái thiết lại Chelsea, trẻ hóa The Blues bằng cách tái tạo lại học viện bóng đá của họ, điều đã không xảy ra trong khoảng 1 thập kỷ trở lại đây.
 
"Bạn có thể thấy rằng kể từ khi tôi rời khỏi đây (năm 2007), Chelsea không có bất cứ cầu thủ nào đến từ học viện bóng đá trẻ. John Terry là người cuối cùng, và đến trước khi tôi có mặt ở đây".

 

(báo bóng đá)