Bong da

Anh

Moyes vs Mou nói gì sau trận Chelsea 3-1 M.U

Cập nhật: 20/01/2014 07:38 | 0

Chelsea đã có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước M.U ở trận cầu được chờ đợi nhất vòng 22. Sau trận, HLV hai đội đều có những phản ứng theo cách riêng của mình.

Moyes bình thản, Mou tin M.U hết cơ hội Top 3
Moyes bình thản, Mou tin M.U hết cơ hội Top 3


 
Với thất bại đêm qua, M.U hiện tại mới chỉ có 37 điểm sau 22 trận đấu, kém 3 đội dẫn đầu lần lượt là 14,13 và 12 điểm. Chính vì thế, sau trận đấu HLV Jose Mourinho của Chelsea cho rằng cánh cửa bảo vệ danh hiệu vô địch của M.U chỉ còn bằng "niềm tin", thậm chí chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn cho rằng đội bóng của David Moyes còn không có cơ hội lọt vào Top 3.
 
"M.U là M.U, những phép toán chứng minh họ vẫn còn cơ hội vô địch, nhưng sẽ rất khó để điều đó xảy ra", HLV David Moyes chia sẻ trên SkySports.
 
"Khoảng cách lúc này là kém 14 điểm với Arsenal, 13 điểm với Man City và 12 điểm với chúng tôi. Chỉ có thể là 1 trong 3 đội kể trên sụp đổ, tuy nhiên việc cả 3 đội cùng sụp đổ và đánh mất điểm số là điều không thể".
 
Mourinho tin rằng M.U đã hết cửa vô địch
 
"Vì vậy, tôi nghĩ rằng một cuộc chiến vào Top 4 là điều mà M.U nên suy nghĩ vào lúc này. Đó là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng với truyền thống và niềm tự hào của mình họ sẽ chiến đấu và hy vọng họ sẽ giành chiến thắng trước những ứng cử viên khác. Lúc đó, chúng tôi sẽ được hưởng lợi bởi Chelsea không còn phải đối đầu với họ".
 
Mourinho cũng đã đánh dấu chiến thắng thứ 100 sau 142 trận của ông tại Premier League. Cựu HLV của Real cho biết: "Quan trọng hơn bất cứ điều gì là chúng tôi giành chiến thắng ngày hôm nay. Dĩ nhiên giành trận thắng thứ 100 ở Premier League là điều rất tốt đẹp và rõ ràng luôn là tuyệt vời trong sự nghiệp của tôi".
 
Về phía HLV David Moyes, dù M.U để thua trận nhưng chiến lược gia người Scotland vẫn tỏ ra rất bình thản và lạc quan cho biết: "Khủng hoảng là từ các anh dùng chứ với chúng tôi thì không. Đây là một mùa giải cực kỳ gian nan nhưng nó vẫn đòi hỏi sự nhẫn nại. M.U vẫn phải làm những gì chúng tôi cho là đúng. Tôi nghĩ chúng tôi đã làm được nhiều điều tốt đẹp ngày hôm nay, M.U đã có những cầu thủ trở lại và đây là một dự án mà tôi biết mình vẫn có thể phát triển". 
 
David Moyes bất lực nhìn các học trò thi đấu
 
“Trước Chelsea, chúng tôi đã làm nhiều điều tích cực. Đây là một kế hoạch lâu dài và tôi biết mình phải dần dần cải thiện nó, trong một hành trình dài. Sẽ có những thay đổi trên hành trình đó. Và tôi mong chờ thay đổi. Đây sẽ là những thách thức cực kỳ lớn lao với tôi. Đáng ra chúng tôi phải có một vị trí tốt hơn hiện tại".
 
Khi được hỏi về cuộc đua tới chức vô địch của M.U, chiến lược gia 50 tuổi cũng nhấn mạnh đội bóng chưa từ bỏ tham vọng của mình.
 
"Đó là một chặng đường dài, chúng tôi sẽ không bao giờ dừng lại và chúng tôi sẽ làm tốt nhất để có thể trở lại và điều duy nhất mà M.U cần làm là cố gắng giành chiến thắng ở những trận đấu tiếp theo".

 

(báo bóng đá)