Bong da

Anh

M.U: Ashley Young lỡ trận đấu tới, Van Persie chưa hẹn ngày trở lại

Cập nhật: 04/01/2014 07:57 | 0

Tiền vệ Ashley Young của M.U đã dính chấn thương trong thất bại 1-2 trước Tottenham ngay tại Old Trafford đêm thứ Năm vừa qua.

M.U: Ashley Young lỡ trận đấu tới, Van Persie chưa hẹn ngày trở lại
M.U: Ashley Young lỡ trận đấu tới, Van Persie chưa hẹn ngày trở lại
 
Tuyển thủ Anh đã va chạm với thủ thành Hugo Lloris bên phía đội khách ở những phút cuối trận đấu nói trên. Chính tình huống này đã khiến HLV David Moyes nổi đóa với trọng tài Howard Webb khi ông này từ chối đó là một quả penalty cho M.U.
 
Mọi chuyện càng tồi tệ hơn với M.U khi sau trận đấu, Ashley Young được xác định là đã dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. Trước mắt, anh sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Swansea tại FA Cup cuối tuần này.
 
"Đội bóng đang có một vài ca chấn thương và một trong số đó là Ashley Young, HLV David Moyes chia sẻ.
 
Ashley Young đã dính chấn thương vai khá nặng
 
"Young gặp vấn đề ở vai và hiện chúng tôi vẫn chưa rõ sẽ mất cậu ấy trong bao lâu. Chúng tôi vẫn còn một số cầu thủ khác dính chấn thương và phải chờ thêm vài ngày nữa để biết chính xác thời điểm họ có thể tái xuất".
 
Bên cạnh đó, chiến lược gia người Scotland cũng bật mí về tình hình sức khỏe của Van Persie. Theo đó, chấn thương của tuyển thủ Hà Lan vẫn đang tiến triển khá tốt. Dù vậy, cựu tiền đạo Arsenal không chắc sẽ kịp bình phục trong trận đấu sắp tới với Swansea.
 
"Robin đang bình phục khá tốt, nhưng chúng tôi sẽ chỉ thông báo cho bạn thời điểm cầu thủ này trở lại khi cậu ấy đã thực sự sẵn sàng".

 

(báo bóng đá)