Bong da

Anh

M.U gia hạn với Phil Jones, lên kế hoạch ‘phản kích’ Real

Cập nhật: 23/06/2015 14:38 | 0

Nguồn tin từ M.U cho hay, trung vệ Phil Jones sẽ khẳng định tương lai tại sân Old Trafford với việc ký vào một bản hợp đồng mới nội trong tuần này.

M.U gia hạn với Phil Jones, lên kế hoạch ‘phản kích’ Real
M.U gia hạn với Phil Jones, lên kế hoạch ‘phản kích’ Real
Theo đó, mức lương của Jones ở giao kèo mới sẽ ngang bằng với mức đãi ngộ mà “Quỷ đỏ” đang dành cho trung vệ Chris Smalling: 80.000 bảng/tuần. Được biết, hợp đồng cũ của Jones với M.U sẽ đáo hạn vào mùa tới.

Với quyết tâm xây dựng một hàng thủ vững mạnh cho M.U ở mùa mới, HLV Louis van Gaal rất mong muốn giữ chân được các hậu vệ trụ cột , trước khi lên kế hoạch chiêu mộ thêm những chuyên gia phòng ngự xuất sắc.

Nếu phát triển ổn định, bộ đôi Jones-Smalling hoàn toàn có khả năng tái hiện hình ảnh của cặp Ferdinand-Vidic ngày nào ở M.U. Ngoài vị trí trung vệ, Jones còn có thể chơi hậu vệ phải hoặc thậm chí tiền vệ phòng ngự.


Ramos đang là mục tiêu số 1 của M.U

Ở một diễn biến khác, hòng “phản kích” lại Real sau một loạt những động thái “dương Đông kích Tây” ở thương vụ David de Gea, M.U cho biết họ sẵn sàng đưa một loạt những ngôi sao lớn nhất của Los Blancos vào tầm ngắm.

Cụ thể, ngoài Sergio Ramos, bộ ba B-B-C (Bale-Benzema-CR7) và tiền vệ Luka Modric của Real được đích thân GĐĐH Ed Woodward khẳng định đã nằm trong các mục tiêu chuyển nhượng của M.U ngay trong mùa Hè này.

Đây có thể coi là đòn phản công của M.U hòng khiến Real lung lạc về mặt tinh thần, và cũng không ngoại trừ khả năng sẽ có một vụ đổi cầu thủ “bom tấn” sẽ diễn ra. Tiềm lực tài chính của M.U vào Hè này hoàn toàn đủ để họ chiêu mộ ít nhất là 2 ngôi sao trong số những cái tên đã liệt kê ở trên của Real.




(báo bóng đá)