Bong da

Anh

'M.U không đủ tầm cỡ cho Hugo Lloris'

Cập nhật: 06/07/2015 00:17 | 0

Cựu HLV ĐT Pháp Raymond Domenech đưa ra bình luận đủ khiến các fan của Manchester United "nóng gáy" khi cho rằng Quỷ đỏ không phải là đội bóng đáng để cậu học trò cũ của mình là thủ thành Hugo Lloris đầu quân.

'M.U không đủ tầm cỡ cho Hugo Lloris'
'M.U không đủ tầm cỡ cho Hugo Lloris'
Thời gian gần đây, có nhiều nguồn tin khẳng định BLĐ
“Tottenham cũng là một đội bóng mạnh nhưng vẫn còn kém những cái tên kể trên một bậc. Về phần M.U, tôi không thấy họ có sự khác biệt so với Tottenham dù đội bóng này cũng được dự Champions League mùa tới”.
“Với tôi, Arsenal luôn là một đội bóng đẳng cấp. Cả Chelsea cũng vậy. Man City thì đang trên đường trở thành một đội bóng vĩ đại. M.U và Tottenham thì lại khác. Sức mạnh của họ cũng chỉ tương đương nhau và không đội bóng nào đạt được đến tầm “ông lớn". Trở lại với trường hợp của Hugo, cậu ấy là một thủ môn tài ba nên cần phải được chơi ở những đội bóng hàng đầu tại Anh, Đức, Pháp hoặc Italia”, HLV Domenech kết luận.
Được biết, HLV Domenech chính là người đã cho Lloris cơ hội khoác áo ĐT Pháp lần đầu tiên vào năm 2008. Tính đến thời điểm hiện tại, thủ môn 28 tuổi này đã có 67 trận bắt cho đội bóng áo lam.

 




(báo bóng đá)