Bong da

Anh

M.U lập mưu “bắt cóc” thần đồng người Hà Lan

Cập nhật: 27/10/2014 01:57 | 0

Nhằm xây dựng đội ngũ kế cận cho M.U, HLV Louis Van Gaal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trẻ hiện đang khoác áo CLB Heerenveen là Daley Sinkgraven.

 

Là một trong những HLV lão làng nhất châu Âu hiện nay, Van Gaal ý thức rõ một điều rằng, việc xây dựng đội ngũ kế cận luôn đóng vai trò quan trọng trong thành công của mỗi đội bóng.

 

Vì vậy, nhà cầm quân 63 tuổi không chỉ chú trọng tới việc đưa những ngôi sao đã thành danh về sân Old Trafford, mà ông cũng muốn tậu thêm những tài năng trẻ triển vọng để làm nòng cốt cho M.U trong tương lai.

 

M.U lập mưu “bắt cóc” thần đồng người Hà Lan - 1

MU rất muốn có tiền vệ trẻ của Heerenveen

 

Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), hiện tại, Van Gaal đang để mắt tới tiền vệ trẻ Daley Sinkgraven của CLB đang thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie) là Heerenveen.

 

Thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, Sinkgraven luôn được đánh giá cao ở khả năng giữ nhịp trận đấu, chuyền bóng và sút xa tốt. Mùa giải này, tuyển thủ U21 Hà Lan đã có 2 pha lập công và 1 đường kiến tạo thành bàn sau 9 lần ra sân ở Eredivisie. Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, anh còn có thể đá tốt ở vai trò tiền vệ cánh trái.

 

Hiện tại, Sinkgraven đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá xứ sở hoa Tulip. Vì vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi anh cũng đang nằm trong tầm ngắm của một số đội bóng lớn khác ở châu Âu như Ajax Amsterdam, Bayern Munich, Real Madrid, Barcelona hay Liverpool.

 

Mặc dù vậy, Van Gaal vẫn tỏ ra lạc quan về khả năng thành công của M.U trong thương vụ này, bởi ông có mối quan hệ khá thân thiết với cha của cầu thủ 19 tuổi, đó là cựu danh thủ Harry Sinkgraven.

 

(bóng đá 24h)