Bong da

Anh

M.U mất hơn nửa triệu bảng cho mỗi trận đấu của Di Maria

Cập nhật: 28/07/2015 00:15 | 0

Angel Di Maria chuyển tới M.U với mức phí 59,7 triệu bảng và chỉ ra sân 24 trận cho M.U ở mùa giải trước, đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ mất 612.000 bảng Anh cho 1 trận đấu của cầu thủ này.

M.U mất hơn nửa triệu bảng cho mỗi trận đấu của Di Maria
M.U mất hơn nửa triệu bảng cho mỗi trận đấu của Di Maria
Chuyển tới thi đấu cho M.U từ Real Madrid với mức phí 59,7 triệu bảng, kỷ lục tại Premier League, nhưng Angel di Maria đã không cho thấy mình xứng đáng với khoản tiền khổng lồ mà Quỷ đỏ thành Manchester bỏ ra.
 
Lúc này, Di Maria đang trong các cuộc đàm phán để chuyển sang thi đấu cho PSG. Theo nhiều nguồn tin, rất có thể M.U sẽ lỗ 14 triệu bảng sau 11 tháng sở hữu tuyển thủ Argentina. Hiện tại, Di Maria vẫn khá kín tiếng trước thông tin cho rằng anh đã đạt được thỏa thuận cá nhân với nhà vô địch Ligue 1. Đội chủ quản M.U cũng từ chối đề cập về việc này.
 
Di Maria và Falcao thi đấu không thành công tại M.U
 
Chưa rõ tương lai của Di Maria sẽ ở đâu, nhưng trải qua một mùa giải có thể thấy M.U đã "hớ nặng" trong thương vụ này. Với việc chỉ có mặt ở đội hình ra sân của M.U trong 24 trận, Di Maria đã ngốn của đội bóng một khoản tiền khoảng 612.000 bảng cho một trận đấu. Số tiền này gần gấp đôi những gì đội bóng phải trả cho những đóng góp của tiền đạo Radamel Falcao.
 
Chân sút người Colombia gia nhập M.U bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải từ Monaco, cùng mức phí 6 triệu bảng. Tuy nhiên, Falcao chỉ xuất hiện trong đội hình chính của M.U 17 trận, đồng nghĩa với việc đội bóng mất 352.941 bảng cho một trận đấu của "Mãnh hổ".
 
Những tính toán trên không bao gồm tiền lương cũng như thưởng mà cả Di Maria và Falcao nhận được trong quãng thời gian ngắn ngủi có mặt tại sân Old Trafford. Được biết, mức lương của Di Maria vào khoảng 300.000 bảng/tuần và Falcao cũng suýt soát con số này.

 

 



(báo bóng đá)