Bong da

Anh

M.U: Nick Powell "xuất sắc nhất League Two"

Cập nhật: 14/11/2012 12:00 | 0

Tân binh trẻ tuổi của Man United Nick Powell đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của League Two - giải hạng nhì Anh mùa trước ở đêm gala bóng đá vùng Tây Bắc nước Anh.

M.U: Nick Powell
M.U: Nick Powell "xuất sắc nhất League Two"

League Two tương đương với giải hạng Tư trong hệ thống các giải bóng đá Anh, sau Ngoại hạng Anh, giải hạng nhất (Championship) và League One.
Trong buổi lễ trao giải, tân binh Powell của Man United đã giành giải "Cầu thủ xuất sắc nhất Legue Two".

Danh hiệu này có được nhờ những đóng góp quan trọng của Powell trong chiến dịch giúp Crewe Alexandra thăng hạng lên giải hạng nhất Anh. Anh cũng là chân sút số hàng đầu của CLB với 16 bàn thắng.

Powell trở thành cầu thủ đầu tiên giành chiến thắng tại 5 các giải thưởng lớn, đáng chú ý là các hạng mục: Cầu thủ xuất sắc nhất năm, Cầu thủ trẻ của năm và Bàn thắng đẹp nhất năm.


Trong cuộc đua tới giải Cầu thủ xuất sắc nhất do fan bầu chọn, nhận được sự ủng hộ của các CĐV, Powell về đích trước các đối thủ như Chris McCready (Morecambe) và Padraig Amond (Accrington Stanley).

Tính ở Premier League, một thành viên khác của Man United là Antonio Valencia không có được thành công như Powell khi anh và đội trưởng của Man City Vincent Kompany không thể chiến thắng trung vệ của Liverpool Martin Skrtel.
 
Martin Kelly của Liverpool được nhận giải "Cầu thủ trẻ tài năng" khi nhận được số phiếu bầu chọn cao hơn bộ đôi của Man United là Daehli, Powell và Tom Ince (Blackpool).



Nguồn bongdaplus.vn