Bong da

Anh

M.U phàn nàn Luke Shaw bị West Ham chơi xấu

Cập nhật: 29/09/2014 14:19 | 0

Ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu, hậu vệ trái Luke Shaw đã bị tiền đạo Diafra Sakho bên phía West Ham húc một cú trời giáng vào mắt trái. Thế nhưng bất ngờ thay, đã không có một tiếng còi nào cất lên từ phía trọng tài Lee Mason.

M.U phàn nàn Luke Shaw bị West Ham chơi xấu
M.U phàn nàn Luke Shaw bị West Ham chơi xấu
Kể ra nếu không có chuyện đội trưởng Wayne Rooney phải nhận thẻ đỏ vì cú đá vào đùi tiền vệ Stewart Downing, M.U đã chẳng lôi tình huống trên ra làm to chuyện.

Bản thân Quỷ đỏ hẳn có lý do để cảm thấy ấm ức. Bởi trong khi Rooney bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi thô thiển thì Sakho lại chẳng phải chịu bất cứ hình phạt nào, dù rằng cú húc đầu của chân sút người Senegal được “nạn nhân” Luke Shaw mô tả rằng cũng “tồi tệ không kém”.

Luke Shaw muốn đòi lại quyền công bằng cho M.U 

Hậu vệ trái của M.U đã lên tiếng chỉ trích trọng tài biên, người mặc dù có thể quan sát tốt nhất tình huống đó nhưng đã không đưa ra bất kỳ phản ứng nào. “Thật không may cho M.U, đặc biệt là chiếc thẻ đỏ của Rooney. Trước đó, đã có tình huống chạm tay thế song trọng tài Lee Mason vẫn nhất quyết không dừng trận đấu lại. Trong khi đó, ngay ở những phút đầu bóng lăn, Sakho cũng đã húc đầu vào mặt tôi nhưng lại chẳng có tiếng còi nào cất lên cả", Shaw than vãn. 

Về phía FA, họ sẽ xem xét báo cáo mà trọng tài Lee Mason gửi đến ngày hôm nay để có quyết định xử lý thích đáng. 


(báo bóng đá)