Bong da

Anh

M.U quyết tâm rũ bỏ Anderson

Cập nhật: 04/11/2014 20:38 | 0

Quãng thời gian lay lắt ở sân Old Trafford của tiền vệ Anderson sắp sửa đi đến hồi kết, khi mới đây M.U khẳng định sẽ chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với anh.

 

M.U quyết tâm rũ bỏ Anderson
M.U quyết tâm rũ bỏ Anderson

 

Theo đó, M.U đã tính đến phương án nếu không có đội bóng nào hỏi mua tiền vệ Anderson ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới thì họ sẵn sàng bỏ ra 1,4 triệu bảng để đền bù cho việc đơn phương chấm dứt hợp đồng với cầu thủ người Brazil.
 
Anderson vẫn còn ràng buộc với “Quỷ đỏ” 6 tháng trên giấy tờ; với mức lương được hưởng đều đặn mỗi tuần lên đến 60.000 bảng theo điều khoản đã cam kết giữa hai bên hồi tháng 10/2010. 
 
Tuy nhiên cầu thủ người Brazil từ lâu đã trở thành cái gai trong mắt “Quỷ đỏ”. Từ một tài năng trẻ đầy triển vọng được M.U cất công mang về với mức giá 26 triệu bảng, Anderson bắt đầu sa sút phong độ không phanh để rồi trở thành "của nợ" mà đội bóng muốn đẩy đi càng sớm càng tốt.
 
 
Anderson không thể chiếm được lòng tin từ HLV Louis van Gaal vì phong độ kém cỏi
 
 
Trước đó ở nửa cuối mùa giải năm ngoái, Anderson đã chuyển sang Fiorentina với bản hợp đồng cho mượn. Song đội bóng của Serie A kiên quyết từ chối mua đứt anh vì màn trình diễn quá kém cỏi. 
 
Dưới thời HLV Louis van Gaal, Anderson mới chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân. Đầu tiên là trong trận thua 0-4 trước MK Dons tại Cúp Liên đoàn. Sau đó 4 ngày, ở trận hòa 0-0 trước Burnley, anh được ra sân từ băng ghế dự bị trong khoảng thời gian là 20 phút.
 
Kể từ đó, Anderson “mất tích” trong danh sách đăng ký của M.U. Ngày anh chia tay sân Old Trafford đang hiển hiện ngay trước mắt. 


(báo bóng đá)