Bong da

Anh

M.U săn "Michu 2.0" để thay Chicharito

Cập nhật: 09/01/2013 11:20 | 0

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin tuyển trạch viên Martin Ferguson, tức em trai của Sir Alex Ferguson, vừa đề xuất M.U chiêu mộ tiền đạo trẻ Leo Baptistao (Vallecano) trong tháng Giêng này.

M.U săn
M.U săn "Michu 2.0" để thay Chicharito

Vị trinh sát của M.U rất ấn tượng với màn trình diễn của Baptistao trong trận thắng 3-1 của Vallecano trước đối thủ cùng thành phố Getafe cuối tuần qua. Tờ AS thậm chí còn khẳng định rằng Baptistao được nhắm đến để thay thế Chicharito, chân sút đang chơi rất hay ở mùa giải năm nay nhưng đang rục rịch đòi ra đi vì ít được đá chính.

Vallecano đôn Baptistao từ đội trẻ lên đầu mùa giải năm nay sau khi đã bán chân sút số 1 Michu cho Swansea. Không ngờ chân sút 20 tuổi người Brazil lại chơi với phong độ rất tốt khi góp 6 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 12 trận La Liga mùa này.

Phong độ chói sáng của Baptistao giúp Vallecano đang tranh chấp một suất dự Cúp châu Âu, thay vì lặn ngụp ở nhóm cuối bảng.

M.U có lý do để tìm người thay thế Chicharito vì chân sút người Mexico mới đây đã phàn nàn về việc anh không còn trẻ để suốt ngày mòn mỏi trên ghế dự bị và chờ người khác chấn thương để vào sân.

Quỷ đỏ nên chiêu một ngôi sao biết điều như Baptistao để thế chỗ Chicharito, đồng thời thay thế các chân sút đã và đang rục rịch ra đi như Angelo Henriquez (sang Wigan) và Federico Macheda.

Nguồn bongdaplus.vn