Bong da

Anh

M.U sẽ hối tiếc vì đã để Vidic ra đi

Cập nhật: 09/05/2014 15:57 | 0

Trung vệ Rio Ferdinand lo lắng việc để "cạ cứng" Nemanja Vidic ra đi có thể là sai lầm tiếp theo của M.U, như những gì họ đã từng làm với Jaap Stam vào năm 2001.

M.U sẽ hối tiếc vì đã để Vidic ra đi
M.U sẽ hối tiếc vì đã để Vidic ra đi
Vidic sẽ rời M.U để gia nhập Inter Milan vào mùa Hè năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. 13 năm trước, M.U cũng đã từng để Stam đến Lazio khi anh vẫn đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Sir Alex sau này đã nói, đó là một trong những quyết định sai lầm nhất của ông.

Trong khi cựu HLV M.U, David Moyes cho rằng việc Vidic ra đi là “một quyết định đúng đắn cho cả 2 bên”, thì Ferdinand lại có suy nghĩ ngược lại: “Chỉ có thời gian mới có thể trả lời M.U có nuối tiếc vì đã để Vidic ra đi hay không. Sau khi rời M.U, Stam vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình trong một vài năm sau đó. Vidic cũng có thể làm được như vậy. Nếu điều đó xảy ra, thì đó sẽ là một sự tiếc nuối nữa của M.U. Cậu ấy (Vidic) là một cầu thủ lớn. Thật đáng tiếc khi Vida phải ra đi”.



Cá nhân Ferdinand cũng sẽ kết thúc sự nghiệp tại M.U của anh vào cuối mùa này, để tập trung vào công việc bình luận tại kênh BBC cho VCK World Cup sắp tới. “Số 5” của M.U cũng rất hy vọng vào việc tiền đạo Wayne Rooney sẽ tỏa sáng tại World Cup lần này, sau những lần thi đấu chật vật tại các giải đấu quốc tế lớn trong vài năm gần đây. Ferdinand cũng nhấn mạnh rằng cách sử dụng Rooney của HLV Roy Hodgson và HLV trưởng mới của M.U sẽ là những yếu tố quyết định đến phong độ của “Gã Shrek”.

Cũng liên quan đến tình hình lực lượng của M.U, tiền vệ kỳ cựu Ryan Giggs cho biết anh sẽ quyết định tương lai sau trận đấu cuối cùng của M.U ở mùa giải năm nay. Tiền vệ này để ngỏ khả năng tiếp tục chơi bóng, hoặc gia nhập BHL M.U, hay ra đi để làm công việc huấn luyện ở một đội bóng khác. Vào hôm thứ Năm vừa qua, Giggs đã được Sir Bobby Charlton trao tặng phần thưởng Cống hiến suốt đời sau những gì đạt được tại M.U.


(báo bóng đá)