Bong da

Anh

M.U thanh lọc nhân sự, Jonny Evans bị đẩy sang Everton

Cập nhật: 17/07/2015 11:38 | 0

Theo báo chí Anh, trung vệ Jonny Evans của M.U đang tiến rất gần tới Everton sau khi CLB vùng Merseyside đồng ý chi ra 7 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng

M.U thanh lọc nhân sự, Jonny Evans bị đẩy sang Everton
M.U thanh lọc nhân sự, Jonny Evans bị đẩy sang Everton
Trung vệ Jonny Evans chỉ còn lại 1 năm hợp đồng với M.U nhưng Everton đã "hào phóng" trả cho đối tác 7 triệu bảng để sở hữu luôn tuyển thủ Bắc Ireland ngay trong mùa Hè 2015.

Hiện Evans đang cùng Quỷ đỏ du đấu ở Mỹ nhưng anh được cho là đang quay trở lại Anh để đàm phán cùng BLĐ Everton trước khi vụ chuyển nhượng được công bố.


Evans được kỳ vọng sẽ làm tăng sức mạnh nơi hàng phòng ngự Everton

Cách đây chưa lâu, tờ Daily Mail đưa tin Evans sẽ không được M.U gia hạn khi anh đã không chứng tỏ được khả năng dưới triều đại của tân HLV Louis van Gaal. Evans chỉ thi đấu 17 trận ở mùa giải 2014/15 do trong giai đoạn cuối, anh bị treo giò 6 trận do “đấu nước bọt” với tiền đạo Papiss Cisse của Newcastle.

HLV Roberto Martinez của Everton xác nhận ông sẽ không đầu tư quá nhiều vào TTCN năm nay và chỉ mang về những cầu thủ thực sự cần thiết: "Tại thời điểm này, chúng tôi sẽ gia cố đội hình dựa trên những gì đang có. Everton đang có đội hình ấn tượng và những tài năng trẻ của đội bóng đã phần nào chứng tỏ được bản thân tại các giải đấu. Ngoài ra chúng tôi cũng có những cầu thủ có tài lãnh đạo và giàu kinh nghiệm. Hơn nữa nhiều người cũng đang ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp. Tôi nghĩ rằng mình đang sở hữu một đội bóng với sự kết hợp hoàn hảo".

VIDEO: Jonny Evans "phun mưa" vào mặt Papiss Cisse





(báo bóng đá)