Bong da

BONG-DA-ANH

M.U tưởng thưởng cho Danny Welbeck

Cập nhật: 22/04/2012 23:15 | 0

Phần thưởng đã đến với Danny Welbeck vào thời điểm cuối mùa khi Manchester United đã quyết định giữ chân anh lâu dài với lời đề nghị dành cho bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Bạn có thể bày tỏ quan điểm của mình trên 

Theo thông tin từ Goal, Danny Welbeck sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với M.U vào cuối mùa giải năm nay sau khi đã đạt được thỏa thận về những điều khoản cá nhân trước đó. Cụ thể, cầu thủ 21 tuổi đã chấp thuận lời đề nghị cho bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương vào khoảng 45.000 bảng/tuần, gấp 3 lần số lương hiện tại mà anh đang được nhận.

Được biết, những thỏa thuận cơ bản đã được đồng thuận vào hồi tháng 11 năm ngoái nhưng phía M.U và đại diện của Welbeck đã phải mất nhiều tháng sau đó để bàn bạc cụ thể vấn đề trước khi đi đến sự thống nhất hoàn toàn.



Danny Welbeck sẽ gắn bó với M.U thêm 5 năm nữa- Ảnh Getty

Tuyển thủ người Anh đã bộc bạch với bạn bè và đồng đội rằng anh vô cùng hạnh phúc khi tiếp tục được gắn bó tương lai với “Quỷ đỏ” và dự kiến sẽ hoàn thành việc kí kết trước thời điểm tham dự Euro 2012.

Welbeck thi đấu cho Sunderland theo dạng cho mượn vào mùa giải năm ngoái và đã ghi được 11 bàn thắng trên tất cả các đấu trường mùa giải năm nay sau khi trở lại sân Old Trafford. Thành tích của anh đã vượt qua cả tiền bối Dimitar Berbatov và Javier Hernandez để trở thành sự lựa chọn đá cặp với Rooney trên hàng công của M.U.

Với những gì mà Welbeck đã thể hiện, việc M.U quyết định giữ chân anh lâu dài là quyết định có thể dự đoán trước đặc biệt khi Berbatov và Owen nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa giải. Cầu thủ sinh ra tại Manchester cũng nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ HLV Alex Ferguson. “Chúng tôi luôn nhận rõ được khả năng của Danny Welbeck. Vấn đề của cậu ấy bây giờ chỉ cần là cải thiện về mặt thể lực. Cậu ấy có quan điểm chơi bóng tốt và mặc dù còn trẻ nhưng với những tố chất ấy cậu ấy sẽ có nhiều cơ hội phát triển tại M.U. Một trong những lý do chúng tôi lựa chọn những cầu thủ như vậy là bởi họ cho thấy sự nhiệt huyết đã được hun đúc từ các lò đào tạo trẻ và khi còn ở đội hình dự bị”, vẫn lời Sir Alex.

K.Đ


Thethaovanhoa.vn