Bong da

Mua Pablo Hernandez, Swansea phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng

Cập nhật: 30/08/2012 21:30 | 0

Theo Mirror, Swansea đã thành công trong thương vụ chiêu mộ Pablo Hernandez từ Valencia với mức phí kỷ lục 5,5 triệu bảng.

Mua Pablo Hernandez, Swansea phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng
Mua Pablo Hernandez, Swansea phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng
Sau khi bán Joe Allen cho Liverpool, BLĐ Swansea đã vung tiền để HLV Michael Laudrup đón thêm tân binh. Đêm qua, đội bóng xứ Wales đã đạt được thỏa thuận với Valencia về phí chuyển nhượng cho Pablo Hernandez. Theo đó, Swansea sẽ trả cho Los Che 5,5 triệu bảng, một con số kỷ lục trong lịch sử đội bóng. Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha chắc chắn sẽ hoàn tất hợp đồng tới Anh thi đấu trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2012 đóng cửa.

HLV Michael Laudrup không lạ gì Pablo Hernandez bởi cả 2 đã từng có thời gian làm việc cùng nhau tại Getafe. Bản thân Hernandez cũng bày tỏ nguyện vọng được tái ngộ với ông thày cũ tại Premier League sau khi không được trọng dụng ở Valencia. Từ mùa trước, Pablo gần như chỉ có cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị sau khi Valencia đón về một loạt cầu thủ tấn công mới như Piatti, Jonas, Canales...


Trong 4 năm khoác áo Valencia (2008 - 2012), Pablo Hernandez đã ra sân 111 trận và đóng góp 16 bàn thắng. Anh cũng chơi 4 trận cho ĐT Tây Ban Nha và có bàn thắng đầu tiên trong chiến thắng 5-1 của La Roja trước đội Áo vào ngày 18/11/2009.

Như vậy, với việc Hernandez cập bến Swansea, trong tay HLV Michael Laudrup đã có 4 tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Trước đó, Swansea đã chiêu mộ Michu từ Rayo Vallecano,De Guzman từ Villarreal và Ki Sung-Yueng từ Celtic. Tại Premier League 2012/2013, đội chủ sân Liberty đang có khởi đầu ấn tượng sau 2 chiến thắng trước West Ham và QPR.

Nguồn bongdaplus.vn