Bong da

Anh

Nani sẽ trở lại M.U vì Sporting Lisbon không trả nổi lương

Cập nhật: 28/11/2014 11:38 | 0

Dù đang thi đấu tốt tại Sporting theo dạng cho mượn từ M.U, nhưng Nani nhiều khả năng sẽ buộc phải trở lại “địa ngục” Old Trafford vì đội bóng Bồ Đào Nha không cáng đáng nổi mức lương “khủng” anh đề nghị.

Nani sẽ trở lại M.U vì Sporting Lisbon không trả nổi lương
Nani sẽ trở lại M.U vì Sporting Lisbon không trả nổi lương
Theo như yêu cầu từ ngôi sao chạy cánh 28 tuổi, Sporting phải trả cho anh khoản lương 5 triệu euro mỗi mùa (tương đương 3,95 triệu bảng) nếu muốn ký hợp đồng dài hạn. Hiện tại, số tiền này vẫn đang được M.U thanh toán cho tiền vệ người Bồ. Nhưng con số ấy là quá cao so với đội bóng thủ đô Lisbon, bởi đã chiếm tới hơn 1/4 ngân sách hoạt động cả năm của toàn thể CLB.

Như vậy, gần như chắc chắn Nani sẽ không thể trở lại Sporting vào Hè năm sau. Nhưng từ giờ tới lúc đó, M.U cũng không có quyền triệu hồi anh về, bởi hợp đồng cho mượn đã ký kết điều khoản không bị gián đoạn giữa chừng, qua đó giúp cho thương vụ mua Marcos Rojo hồi mùa Hè thêm trơn tru.


Nani đang thi đấu thành công tại CLB cũ

Hiện tại, Nani đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất dưới quyền HLV Marco Silva. Tuy nhiên, theo anh chia sẻ, M.U mới là CLB anh thực sự thuộc về, và chắc chắn sẽ trở lại. Mặc dù vậy, Louis van Gaal vẫn chưa hoàn toàn bị thuyết phục, bởi trong tay ông vẫn là những ngôi sao tấn công đắt giá mới mua từ mùa Hè. Nếu như không thể duy trì phong độ cao tại Champions League một cách đều đặn, tương lai Nani vẫn sẽ nằm ở Italia, Đức hay Tây Ban Nha thay vì Old Trafford.

Anh vẫn còn một cơ hội tốt để khẳng định bản thân, đó là trận đấu với Chelsea tại lượt cuối vòng bảng Champions League trong 2 tuần tới. Cầu thủ chạy cánh tài năng này sẽ phải giúp Sporting giành ít nhất 1 điểm ngay tại Stamford Bridge nếu như muốn giành tấm vé vào vòng 1/8, đồng thời ở trận đấu còn lại Schalke đánh bại được Maribor.


(báo bóng đá)