Bong da

Anh

Ngày Ozil trở lại: Lo nhiều hơn vui

Cập nhật: 22/12/2014 01:00 | 0

Trong những này này, tiền vệ ngôi sao người Đức đang bày tỏ nỗi niềm muốn trở lại phục vụ cho Arsenal. Song, kể từ khi vắng bóng Ozil, Arsenal vẫn sống tốt, thậm chí thành tích của họ ngày càng được cải thiện…

Những dấu hiệu vui…

Ozil - cây chuyền tốt nhất Premier League vừa đánh tiếng trên các trang truyền thông rằng: Anh sẽ ra sân sớm nhất sau kỳ nghỉ Đông sắp tới, với khí thế cùng Arsenal chinh phục những thành tựu mới trong khuôn khổ Premier League và vươn tầm sang giải châu Âu.

Sự trở lại của Ozil sẽ góp phần làm đa dạng lối chơi tấn công tổng lực của Arsenal, cũng như Sanchez hay Welbeck ở hàng công vẫn cần 1 ngòi nổ “thực thụ” ở vị trí hộ công. Và cũng chính tiền vệ ngôi sao tuyển Đức khẳng định rằng: “Arsenal sẽ vùng lên để tranh 1 suất trong top đầu bảng xếp hạng”.

Hiện tại, Pháo thủ đứng vững tại ví trí thứ 6, kèm theo suất vào vòng 16 đội tại Champions League.

Ngày Ozil trở lại: Lo nhiều hơn vui - 1

Ozil gặp chấn thương đúng lúc Arsenal "đuối sức"

…luôn song hành với sự thật phũ phàng

Những thời khắc hạnh phúc đều đến với Pháo thủ khi họ đã trả sòng phẳng món nợ với Dortmund (lượt đi thua 0-2, lượt về thắng 2-0) trên tổng 8 trận thắng ở khắp các đấu trường (tính từ mốc 5/10). Trong khi có, con số đó chỉ dừng lại ở 3 trận thắng trước khi Ozil nghỉ vì chấn thương.

Sự quan trọng của Ozil đang có phần trồi sụt bởi giờ đây CĐV Pháo thủ chỉ mong chờ Sanchez - bản hợp đồng được coi là thành công nhất của Arsenal ở mùa giải mới. Liên tiếp lập công, phong độ ổn định và “miễn nhiễm” với virus chấn thương, tiền đạo người Chile giờ đây đang là 1 trụ cột của Pháo thủ thành London, và NHM chẳng thể chờ mãi “tài tử” Ozil bình phục và trở lại cứu cánh cho Arsenal được.

Hơn nữa, cùng 1 vị trí tiền vệ tấn công, Cazorla đang chiếm được nhiều thiện cảm từ phía fan đội chủ sân Emirates hơn. Lý do khá đơn giản: Tiền vệ người Tây Ban Nha sở hữu phong cách thi đấu xông xáo nổi trội, cộng thêm hiệu suất ghi bàn đáng nể (3 bàn/15 lần ra sân) hơn Ozil (1 bàn/ 6 trận). Gần nhất cú đúp trong trận Arsenal đại thắng 4-1 trước Newscatle, Cazorla càng được chú ý nhiều hơn.

Ngày Ozil trở lại: Lo nhiều hơn vui - 2

Không có Ozil, Pháo thủ đang chơi tự tin hơn rất nhiều

Nhắc về Ozil, tiền vệ người Đức đã từng gây không ít nỗi thất vọng trong nền bóng đá Anh vốn mạnh mẽ và đầy bùng nổ. Lối chơi “lãng tử” trong Ozil phần nào đang gây ra sự thừa thãi trong lối chơi, cũng như thể lực cũng không thể cạnh tranh với những cuộc đua tốc độ.

Đây cũng chính là thời điểm bản hợp đồng 42.5 triệu bảng cần nhận thức rõ ràng rằng: Vị thế của anh đang bị đe dọa nghiêm trọng. Vì thế, Ozil cần phải “lột xác” nếu không muốn những chuỗi ngày buồn tủi cứ mãi đeo bám!

Video Ozil tại mùa giải Premier League 2014/2015:



(bóng đá 24h)