Bong da

Bóng đá Anh

Nóng: Fabio Capello có thể dẫn dắt Chelsea 1 năm

Cập nhật: 18/05/2012 12:15 | 0

Tin tức từ nước Anh cho hay, Fabio Capello đang cân nhắc dẫn dắt Chelsea trong một năm trước khi ông chủ Roman Abramovich chiêu mộ thành công Pep Guardiola.





Tờ Daily Mail vừa tiết lộ kế hoạch làm mới Chelsea rất táo bạo của ông chủ Roman Abramovich. Đầu tiên là chắc chắn HLV tạm quyền Roberto di Matteo sẽ phải rời sân Stamford Bridge dù cho ông giúp The Blues giành FA Cup và có mặt ở trận chung kết Champions League thứ hai trong lịch sử (gặp Bayern Munich vào ngày 20/5).

Sau đó là việc HLV Fabio Capello đang được đàm phán để dẫn dắt Chelsea trong một năm trước khi "gã nhà giàu" của thủ đô London mời được Pep Guardiola. Hiện Capello vẫn chưa có cuộc gặp chính thức nào với ông chủ Roman Abramovich và mọi thứ chỉ được xúc tiến sau trận chung kết Champions League.


Capello sẽ dẫn dắt Chelsea ở mùa tới?

Fabio Capello không phải là cái tên mới trong danh sách đề cử cho chiếc ghế nóng ở Chelsea bởi kể từ khi Villas-Boas bị sa thải, chiến lược gia người Italia đã được mời nhưng Capello từ chối vì không thích được thuê ngắn hạn như thế. Cựu HLV ĐT Anh muốn bản hợp đồng dài hơi hơn để có thời gian làm quen và gây dựng thành công ở The Blues.

Tuy nhiên, lần này có thể khác và Capello có thể đồng ý với điều khoản một năm mà Chelsea đưa ra. Một năm "thử thách" cho ông không phải quá dài và nếu ông thể hiện được năng lực, đưa Chelsea tới các đỉnh cao thì Abramovich chắc chắn sẽ phải nghĩ lại.

Trước mắt, Capello sẽ có mặt ở sân Allianz Arena (Đức) để theo dõi trận chung kết Champions League giữa Bayern - Chelsea. Rất có thể, ngay sau đó sẽ là màn ra mắt của tân thuyền trưởng Chelsea?



bongdaplus.vn