Bong da

Anh

NÓNG: Pepe Reina có thể bị đẩy đi bất cứ lúc nào

Cập nhật: 09/09/2012 07:38 | 0

Với màn trình diễn tệ hại từ đầu mùa, Pepe Reina đang nhận được những lời cảnh báo về tương lai của mình tại Anfield.

 

Cụ thể, HLV Rodgers sẽ cho Reina khoảng thời gian từ nay đến tháng Giêng để khẳng định mình trong khung gỗ của The Kop, nếu không, sẽ có một cuộc tìm kiếm một thủ thành mới, đến lúc đó, tương lai của Reina chắc chắn sẽ bị đe dọa.

Thủ thành người Tây Ban Nha đã khởi đầu mùa giải năm nay theo một cách không thể tồi tệ hơn với những sai lầm chết người, mắc lỗi trực tiếp dẫn đến những kết quả đáng thất vọng của Liverpool hồi đầu mùa. Và dường như Reina cũng chưa quen với tư tưởng chơi bóng mới từ Rodgers. HLV này muốn các hậu vệ phối hợp nhiều hơn với thủ môn.

 

Vị trí của Reina đang bị đe dọa nghiêm trọng


Pep Reina là một vị trí gần như không thể đụng đến của sân Anfield kể từ khi chuyển đến đây từ Villarreal vào năm 2005, song nếu không có sự chuyển biến tích cực nào từ phía thủ môn này, chắc chắn những cái tên ở vị trí dự bị như Brad Jones hay Doni sẽ được trao cơ hội. Và không loại trừ khả năng, Rodgers sẽ kéo về sân Anfield thủ thành của Swansea, Michel Vorm, người mà HLV này biết rất rõ khi còn làm việc với đội bóng Xứ Wales.

Trong những diễn biến khác, Rodgers cũng đang hối thúc việc tìm kiếm những tài năng trẻ, bổ sung cho đội hình vốn đang rất mỏng của The Kop. Dave Fallows và Barry Hunter từ Manchester City là hai cái tên gây được chú ý nhất đến thời điểm này.

Nếu mọi việc suôn sẻ, nhiều khả năng Liverpool sẽ có được 2 cầu thủ trên vào tháng Giêng.

 

Minh Đức (ibongda.vn)