Bong da

BONG-DA-ANH

NÓNG: Shinji Kagawa xác nhận sẽ đến Man United

Cập nhật: 06/05/2012 13:15 | 0

Vừa thông báo sẽ chỉ quyết định tương lai sau khi mùa giải 2011/12 kết thúc nhưng xem ra Shinji Kagawa không đợi được nữa rồi.





Tiền vệ Shinji Kagawa của Borussia Dortmund xác nhận mình sẽ là người của đội chủ sân Old Trafford vào mùa Hè tới. Đây thật sự là điều bất ngờ cho BLĐ cũng như CĐV Dortmund bởi HLV Jurgen Klopp vẫn nuôi hi vọng sẽ thuyết phục Kagawa gia hạn hợp đồng mới nhưng xem ra mọi thứ đã diễn biến theo hướng tồi tệ nhất có thể.

Cách đây chưa lâu, cầu thủ người Nhật tuyên bố sẽ không thảo luận về tương lai cho đến khi trận chung kết Cúp Quốc gia Đức kết thúc vào tuần sau, nhưng mới đây đã xác nhận mình đã là người của Manchester United.


Hai năm chơi cho Dortmund, Kagawa có được 2 chiếc đĩa bạc Bundesliga.

Kagawa quả quyết: "Trận đấu vào ngày 12/5 tới có thể sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi trong màu áo Dortmund và sau đó sẽ là một chương mới với đội bóng tuyệt vời nhất hành tinh Manchester United".

Về phía Dortmund, Chủ tịch Michael Zorc buồn bã xác nhận  Kagawa sẽ không ký vào bản hợp đồng mới với câu lạc bộ: "Shinji sẽ ra đi. Chúng tôi hiểu điều đó khi cậu ấy từ chối gia hạn hợp đồng mới. Cảm ơn Shinji vì tất cả. Chúc cậu ấy thành công và may mắn".

Trong hai mùa giải khoác áo Dortmund, Kagawa ghi được cả thảy 28 bàn thắng, 13 đường kiến tạo/69 trận.



bongdaplus.vn