Bong da

Anh

Oscar đi viện sau pha va chạm với Ospina

Cập nhật: 27/04/2015 09:57 | 0

Theo thông tin từ Chelsea, tiền vệ Oscar có thể bị chấn động ở nửa đầu sau pha va chạm kinh hoàng với thủ thành David Ospina của Arsenal trong trận đấu giữa 2 đội vào tối qua, 26/4.

Oscar đi viện sau pha va chạm với Ospina
Oscar đi viện sau pha va chạm với Ospina

Phút 16 trận derby London trên sân Emirates, tiền vệ Oscar của Chelsea đã bị choáng váng sau tình huống va chạm với thủ thành David Ospina bên phía Arsenal. Với sự chăm sóc của các nhân viên y tế, tiền vệ người Brazil sau đó vẫn tiếp tục thi đấu nhưng HLV Jose Mourinho buộc phải thay anh ra ngay sau khi hiệp 1 kết thúc để tới bệnh viện kiểm tra.

Nhiều đánh giá cho rằng, Ospina đáng phải nhận thẻ đỏ sau pha bóng này và Chelsea phải được hưởng quả 11m nhưng trọng tài Michael Oliver vẫn từ chối.

Bản thân HLV Mourinho sau trận đấu cũng cho biết: "Cậu ấy đã đi đến bệnh viện sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi kết quả. Tôi không biết liệu cậu ấy có bị chấn động không".


Ospina may mắn không phải trả giá ở pha bóng này

3 cựu danh thủ và đang làm BLV như Jamie Carragher, Graeme Souness, Thierry Henry đều cho rằng người gác đền của "Pháo thủ" xứng đáng bị đuổi: "Đó là 1 pha phạm lỗi. Thậm chí Ospina phải nhận thẻ đỏ".

Dù không có Oscar trong thời gian còn lại của trận đấu,
Chelsea vẫn thi đấu tốt và giành được 1 điểm quý giá ngay trên sân của Arsenal. Sau vòng 34, The Blues vẫn đang dẫn đầu trên BXH Premier League với 77 điểm, hơn đội nhì bảng Man City 10 điểm và còn 1 trận chưa thi đấu (với Leicester).

VIDEO: Pha va chạm kinh hoàng giữa Oscar với Ospina





(báo bóng đá)