Bong da

Park Ji-sung đeo băng thủ quân, QPR đại thắng 5-0

Cập nhật: 18/07/2012 17:44 | 0

Đội trưởng tạm thời Park Ji Sung đã cùng với các đồng đội mới giành chiến thắng thuyết phục 5-0 trước đội Ngôi sao Sabah tại Malaysia.

Park Ji-sung đeo băng thủ quân, QPR đại thắng 5-0
Park Ji-sung đeo băng thủ quân, QPR đại thắng 5-0
HLV Mark Hughes trao chiếc băng đội trưởng cho tân binh người Hàn Quốc Park Ji-sung trong trận mở màn chuyến du đấu trước mùa giải tại Châu Á, tuy nhiên ông khẳng định vẫn chưa quyết định ai sẽ là người đội trưởng chính thức.

Tiền vệ người Hàn Quốc gia nhập Queens Park Rangers hai tuần trước sau bảy năm gắn bó với Manchester United. Park đã bắt đầu một chương mới sự nghiệp trong màu áo QPR trong trận đấu ở Kota Kinabalu.

Ở mùa giải trước, tấm băng thủ quân QPR thuộc về Joey Barton. Tuy nhiên, “bad boy” xứ Sương mù đã bị BLĐ QPR tước trọng trách này sau vụ gây rối trong trận đấu với Man City ở cuối mùa giải 2011/12.

Mark Hughes cũng lên tiếng giải thích quyết định chọn Park làm đội trưởng trong trận đấu đầu tiên mùa giải mới.

"Park là lựa chọn lý tưởng cho tấm băng đội trưởng đang bị bỏ ngỏ tại QPR. Anh ấy là mẫu cầu thủ cần mẫn, kỷ luật và chuyên nghiệp. Mặc dù vẫn chưa quyết định ai sẽ là đội trưởng chính thức nhưng tôi nghĩ rằng tôi đã đúng khi chọn Park là đội trưởng ở trận đấu vừa qua", ông nói trên trang web chính thức của câu lạc bộ.

Hughes cũng nói thêm rằng ông hài lòng với phong độ của người học trò mới, dù anh chỉ thi đấu trong 45' đầu tiên.

"Đây là lần đầu tiên anh ấy chơi bóng với các đồng đội mới và tôi nghĩ rằng anh ấy đã làm tốt" Hughes nói. "Mọi người đều biết đến đẳng cấp của Park. Tôi sẽ được hưởng lợi từ đó và đội bóng cũng được hưởng lợi. Chúng tôi rất vui khi sở hữu trong đội hình một ngôi sao đẳng cấp thế giới và anh ấy sẽ là động lực thúc đẩy chúng tôi phát triển hơn".

Nguồn bongdaplus.vn