Bong da

BONG-DA-ANH

Paul Pogba bất ngờ muốn gia hạn với Man United

Cập nhật: 13/03/2012 07:15 | 0

Sky Sport đưa tin, Paul Pogba nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng mới với Man United nội trong tháng này để kết thúc những tin đồn bất lợi cho anh.



Báo chí Anh loan tin, tài năng trẻ Paul Pogba quá chán nản với cảnh ngồi dự bị ở Man United và anh đã từ chối ký hợp đồng mới để chuyển đến thi đấu cho Juventus kể từ mùa tới. Thông tin này càng trở nên xác thực khi đại diện của Pogba liên tục có những phát ngôn quá khích về phía M.U cũng như Sir Alex. Và mới nhất, tiền vệ 18 tuổi này cũng bị gạch tên khỏi đội hình M.U dự trận gặp Bilbao ở lượt đi vòng 1/8 Europa League giữa tuần trước.

Tuy nhiên, tình hình có vẻ đã tiến triển lạc quan hơn sau khi Pogba được tung vào sân thay “lão tướng” Paul Scholes ở phút 71 trong trận thắng 2-0 của M.U trước West Brom cuối tuần qua. Pogba đã chơi rất hay và Sir Alex khẳng định “viên ngọc thô” người Pháp sẽ có một tương lai sáng lạn và chưa bao giờ bi gạch khỏi các kế hoạch của ông trong cuộc trả lời phỏng vấn với kênh MUTV sau trận.


Pogba (áo đỏ) đã từ bỏ ý định chia tay Man United

“Cậu bé (tức Pogba) vẫn đang rất phân vân về tương lai của mình nhưng tôi nghĩ Paul đủ tỉnh táo đế biết mình thuộc về nơi nào và tại sao cậu ấy được như ngày hôm nay. Pogba là một thành viên của đội 1, không có gì phải bàn cãi về điều đó”, Sir Alex bộc bạch.

Không hiểu có phải vì lời động viên của “Ông già gân” hay không mà Pogba đã xuống nước và sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với M.U. Một người bạn của tiền vệ người Pháp cho biết, Pogba chia sẻ rằng anh đã quá quen với bầu không khí cuồng nhiệt ở Old Trafford và cầu thủ này sợ rằng mình khó thể trưởng thành nếu thiếu liều doping tinh thần này.

XEM THÊM:




bongdaplus.vn