Bong da

Anh

Paulinho khóc trong ngày sang Tottenham

Cập nhật: 02/07/2013 10:30 | 0

Paulinho đã tự mình công bố thông tin sẽ rời Corinthians để gia nhập Tottenham với giá chuyển nhượng 17 triệu bảng Anh. Và trong ngày giã biệt các CĐV thân yêu, tiền vệ này đã không thể ngăn những dòng lệ.

Paulinho khóc trong ngày sang Tottenham
Paulinho khóc trong ngày sang Tottenham

Paulinho nói: "Thật khó để nói bất cứ điều gì vào thời khắc xúc động như thế này. 3 năm qua là khoảng thời gian tuyệt vời trong sự nghiệp của tôi. Tất cả những gì tôi có thể nói vào lúc này, với các CĐV Corinthians, Ban lãnh đạo và Ban huấn luyện là: xin hẹn sớm gặp lại! Tôi sẽ quay trở lại, để lại những món nợ ân tình mà mọi người đã làm cho tôi".

"Những danh hiệu cá nhân tôi có được đều do CLB. Corinthians mãi là CLB trong tim tôi cho đến suốt cuộc đời," Paulinho tiếp tục bày tỏ cảm xúc.

Giám đốc bóng đá Corinthians Roberto de Andrade cũng ca ngợi chàng tiền vệ đã chơi tuyệt hay tại Confed Cup vừa qua. Ông nói: "Paulinho đã giúp Brazil đánh bại Tây Ban Nha 3-0 và giành Confed Cup. Tôi cũng muốn cám ơn vì tất cả những gì cậu ấy đã làm cho Corinthians. Chúng tôi không bao giờ quên Paulinho, cả trên tư cách cầu thủ lẫn một người đàn ông".

Nguồn bongdaplus.vn