Bong da

Anh

Phil Jones chấn thương không hẹn ngày trở lại

Cập nhật: 27/10/2014 07:57 | 0

HLV Louis van Gaal tiết lộ hậu vệ Phil Jones của M.U đã phải nghỉ thi đấu trong trận hòa 1-1 với Chelsea tại Old Trafford vì chấn thương cẳng chân.

Phil Jones chấn thương không hẹn ngày trở lại
Phil Jones chấn thương không hẹn ngày trở lại
Tuyển thủ quốc gia Anh chỉ vừa mới trở lại ở trận hòa 2-2 trên sân The Hawthorns của West Brom, sau thời gian dài vắng mặt bởi chấn thương gân khoeo.

Đáng tiếc, hậu vệ 22 tuổi sẽ tiếp tục phải nghỉ thi đấu, và không chỉ trận đại chiến với Chelsea. Chính bản thân Van Gaal cũng không thể khẳng định cậu học trò sẽ cần bao nhiêu thời gian để có thể trở lại tập luyện.

VIDEO: M.U 1-1 Chelsea



“Trận đấu với West Brom là lần đầu cậu ấy trở lại sau thời gian dài chấn thương”, Van Gaal buồn bã nói. “Chúng tôi đã cho cậu ấy tập với đội một trong hơn 1 tuần, trước khi cậu ấy ra sân 90 phút ở The Hawthorns”.

“Thế rồi cậu ấy lại cảm thấy đau ở cẳng chân. Hôm thứ Bảy, cậu ấy đã phải bỏ dở buổi tập, cho dù bài tập ấy rất nhẹ với mục đích chuẩn bị cho trận đấu với Chelsea. Giờ cậu ấy đang phải nẹp chân, một thao tác rất đau đớn. Tôi không rõ đến khi nào cậu ấy mới trở lại nữa”, chiến lược gia người Hà Lan khép lại.


(báo bóng đá)