Bong da

Anh

Phil Jones trở lại "chữa cháy" cho hàng thủ M.U

Cập nhật: 01/10/2014 00:12 | 0

Gương mặt của HLV Louis van Gaal đã có thể giãn ra đôi chút trước thông tin trung vệ Phil Jones bình phục chấn thương và kịp tham dự trận đấu giữa M.U và Everton cuối tuần này.

Phil Jones trở lại
Phil Jones trở lại "chữa cháy" cho hàng thủ M.U
Trung vệ Phil Jones đã bình phục chấn thương gân khoeo và trở lại tập luyện cùng các đồng đội trong buổi tập ngày hôm qua. Nhiều khả năng, tuyển thủ Anh sẽ có mặt trong đội hình ra sân của M.U ở trận đấu với Everton vào Chủ nhật tới.
 
Trước đó, Phil Jones đã dính chấn thương trong trận mở màn vòng loại EURO 2016 giữa ĐT Anh và Thụy Sỹ hồi đầu tháng 9. Chấn thương này khiến cựu cầu thủ của Blackburn không thể ra sân trong 2 trận đấu đã qua của M.U tại Premier League.
 
Sự trở lại của Phil Jones chắc chắn sẽ khiến HLV Louis van Gaal giải quyết phần nào được bài toàn về lực lượng. Hiện, M.U vẫn không có sự phục vụ của Jonny Evans, Chris Smalling do chấn thương, Tyler Blackett do án treo giò. Vì thế, ở chiến thắng 2-1 trước West Ham cuối tuần qua, chiến lược gia người Hà Lan đã buộc phải đôn tài năng trẻ Paddy McNair ra sân ngay từ đầu.
 
Paddy McNair được đôn lên đội 1 khi M.U khủng hoảng vị trí trung vệ
 
Với sự xuất hiện của Phil Jones, vị trí trung tâm hàng phòng ngự M.U ở trận đấu với Everton gần như chắc chắn sẽ thuộc về Marcos Rojo và Phil Jones. Trung vệ trẻ Blackett sau khi mãn án treo giò sẽ là trở lại với băng ghế dự bị, trong khi đó án ngữ 2 hành lang cánh là Rafael và Luke Shaw, 2 cầu thủ đã thi đấu khá ấn tượng ở trận đấu với West Ham cuối tuần qua.
 
Cũng liên quan tới tình hình lực lượng của M.U, việc Rooney phải thụ án treo giò 3 trận do nhận thẻ đỏ trong trận đấu với West Ham nhiều khả năng sẽ là cơ hội để Juan Mata hoặc Adnan Januzaj tỏa sáng. Mata rất cần khẳng định mình để lấy lại lòng tin của HLV Van Gaal nếu không muốn sớm chia tay sân Old Trafford. Trong khi đó, Januzaj đã để lại ấn tượng sâu sắc sau màn trình diễn rất thuyết phục cùng đội U21 M.U.
 
 13 - Tom Thorpe là cầu thủ thứ 13 có trận đấu ra mắt Man United ở mùa giải này. Đây là một con số cao thứ hai so với kỷ lục ở mùa giải 1933/1934 (17 cầu thủ) 


(báo bóng đá)