Bong da

Anh

Podolski đòi được HLV Wenger đối xử công bằng

Cập nhật: 24/11/2014 15:57 | 0

Tiền đạo Lukas Podolski tỏ ra không hài lòng khi anh không được HLV Arsene Wenger trọng dụng và lên kế hoạch tìm bến đỗ mới trong tương lai.

Podolski đòi được HLV Wenger đối xử công bằng
Podolski đòi được HLV Wenger đối xử công bằng
Tính cho tới thời điểm này của mùa giải 2014/15, tiền đạo Lukas Podolski vẫn chưa có trận đấu chính thức nào cho Arsenal ở Champions League hay Premier League.

Bức xúc trước vấn đề này, Podolski cho biết muốn nói chuyện nghiêm túc về tình trạng hiện nay với HLV Wenger để làm sáng tỏ mọi thứ: "Tôi yêu London, tôi yêu đội bóng nhưng tôi không thích tình hình bây giờ".


Podolski đã chán ngấy cảnh dự bị

"Tôi không phải là 1 thằng hề. Chắc chắn tôi sẽ cố gắng nói chuyện với HLV Arsene Wenger. Tôi muốn có cơ hội cạnh tranh công bằng".

Trước đó, HLV Joachim Loew của ĐT Đức cũng nhắc nhở Podolski về vị trí trong ĐTQG nếu như anh không thể được ra sân thường xuyên. Hiện tại cả Cologne và Schalke đều đang muốn có chữ ký của tiền đạo 29 tuổi này nhưng HLV Wenger từng tuyên bố Podolski không phải để bán.

Sau trận thua 1-2 trước M.U vào cuối tuần trước, Arsenal đã rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Chelsea 15 điểm. Ngày thứ Năm tới, “Pháo thủ” sẽ gặp Dortmund ở Champions League với mục tiêu là giành ít nhất 1 điểm để có vé vào chơi vòng knock-out.


(báo bóng đá)