Bong da

Anh

Ramires lỡ cơ hội ăn mừng chức vô địch vì nhập viện

Cập nhật: 04/05/2015 11:00 | 0

Tiền vệ Ramires của Chelsea đã bỏ lỡ cơ hội ăn mừng chức vô địch do phải nhập viện trước khi trận đấu với Crystal Palace diễn ra.

Ramires lỡ cơ hội ăn mừng chức vô địch vì nhập viện
Ramires lỡ cơ hội ăn mừng chức vô địch vì nhập viện
Theo kế hoạch, Ramires là cầu thủ sẽ có tên trong đội hình xuất phát ở trận gặp Crystal Palace diễn ra tối Chủ nhật (3/5). Đáng tiếc là cầu thủ người Brazil đã không thể ra sân do phải nhập viện. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mourinho cho biết: "Ramires đã được đưa tới bệnh viện, cậu ấy cảm thấy mọi chuyện rất xấu".

Chính vì thế, HLV Jose Mourinho đã cắt ngắn thời gian ăn mừng chiến thắng cùng các học trò để tranh thủ tới bệnh viện để thăm tiền vệ Ramires, người bị ốm và phải nhập viện trước khi trận đấu. 

Cầu thủ Chelsea ăn mừng chức vô địch như những đứa trẻ



Theo tiết lộ, Ramires bị sỏi thận nhưng đại diện của Chelsea vẫn chưa lên tiếng xác nhận về thông tin này.

Ở trận đấu tối qua, Chelsea đã đánh bại Crystal Palace với tỷ số 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Eden Hazard. Với 3 điểm có được, The Blues đăng quang chức vô địch sớm 3 vòng đấu. Đây là danh hiệu Premier League đầu tiên của đội bóng thành London sau 4 mùa giải nhìn hai đội thành Manchester thay nhau xưng vương. 

Mourinho bỏ dở lễ ăn mừng để vào viện thăm Ramires
Chỉ ở lại chúc tụng toàn đội một chút, Mourinho đã lao ngay đến bệnh viện để thăm hỏi tình hình của tiền vệ Ramires, người đã phải nhập viện ngay trước khi trận đấu giữa Chelsea và Crystal Palace diễn ra do những ảnh hưởng của bệnh sỏi thận. Hiện phía Chelsea chưa có bất kỳ thông báo nào về tình trạng của cầu thủ người Brazil.


(báo bóng đá)