Bong da

Anh

Ramsey phấn khích vì được Barca quan tâm

Cập nhật: 25/07/2015 07:57 | 0

Tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal bày tỏ anh rất vui mừng khi được Barca quan tâm, và hy vọng một ngày nào đó có thể tới Tây Ban Nha chơi bóng.

Ramsey phấn khích vì được Barca quan tâm
Ramsey phấn khích vì được Barca quan tâm
Theo đó, Ramsey cho biết anh có thể theo chân người đồng đội tại ĐT Xứ Wales, Gareth Bale, chuyển tới chơi bóng tại Tây Ban Nha trong tương lai. “Thực sự là sướng run người”, Ramsey chia sẻ với tờ Guardian khi được hỏi về cảm giác được Barca đưa vào tầm ngắm.

“Đó là một trong những CLB lớn nhất thế giới. Cảm giác rất tuyệt khi bạn được họ quan tâm. Một ngày nào đó tôi cũng muốn đến Tây Ban Nha để trải nghiệm bóng đá ở nơi này. Nhưng hiện tại tôi vẫn muốn gắn bó và chinh phục các thử thách với Arsenal”, Ramsey nói.

Tuy vậy thông tin này cũng khiến không ít các CĐV Arsenal “chột dạ”, bởi họ lo lắng một ngày nào đó Barca sẽ đưa Ramsey rời khỏi Emirates, như cái cách đội bóng này từng làm với 2 ngôi sao của Arsenal là Thierry Henry và Cesc Fabregas.

Ramsey gia nhập Arsenal vào năm 2008 từ Cardiff, hiện anh đang là thành phần cốt cán trong đội ngũ của HLV Arsene Wenger.




(báo bóng đá)