Bong da

Anh

Rao bán biểu ngữ "Moyes - Người được chọn" giá 5,5 tỷ

Cập nhật: 23/04/2014 00:57 | 0

Một CĐV Manchester United đã rao bán tấm biểu ngữ “Người được chọn” được dành cho David Moyes với giá hơn 5 tỷ VNĐ.

Năm ngoái, khi David Moyes trở thành HLV của Manchester United, người hâm mộ của đội bóng đã thiết kế một tấm biểu ngữ cỡ lớn với nội dung “Người được chọn” (The Chosen One) cùng chân dung của chiến lược gia người Scotland. Thông thường, tấm biểu ngữ này được treo ở một khán đài trên SVĐ Old Trafford như để thể hiện lòng tin của người hâm mộ đối với David Moyes.

Tấm biểu ngữ này được rao bán với giá 5,5 tỷ đồng

Tuy vậy sau 10 tháng nắm quyền, ngày hôm nay David Moyes đã chính thức bị sa thải sau một chuỗi những kết quả bết bát của đội bóng. Điều này đồng nghĩa với việc tấm biểu ngữ “Người được chọn” đã không còn giá trị khi mà chiến lược gia người Scotland đã không còn là HLV của M.U.

Nhận thức được điều này, một CĐV của Man Utd đã rao bán tấm biểu ngữ này trên trang web đấu giá trực tuyến danh tiếng eBay. Mức giá đầu tiên mà người này đưa ra chỉ là 0.99 bảng (tương đương 35.000 VNĐ), nhưng chỉ sau 8 tiếng đồng hồ được rao bán, giá của tấm biểu ngữ đã tăng vọt lên tới 153.900 bảng (tương đương 5,5 tỷ đồng).

Trong phần miêu tả về món hàng đặc biệt này, chủ nhân của nó cho biết anh sắp rời Anh để tới Mỹ dạy học, nhưng không nêu ra lý do vì sao anh sở hữu tấm biểu ngữ đặc biệt này. Trong khi đó, các nhóm CĐV của M.U chưa đưa ra bình luận nào về vụ rao bán kỳ lạ này.



(bóng đá số)